Tình tiết mới vụ em rể sát hại chị dâu trong khách sạn

Google News

Nhận thấy cuộc sống hôn nhân không còn hạnh phúc, chị Hoàng Thị L., người phụ nữ bị em rể sát hại trong khách sạn đã nhiều lần muốn li dị với chồng trước khi xảy ra án mạng.

Nạn nhân từng kể với hàng xóm chuyện phát hiện chồng không chung thuỷ nên buồn chán
Vài ngày qua, vụ việc Bùi Anh Mỹ (34 tuổi, trú tại xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, Yên Bái) đưa chị dâu là Hoàng Thị L. (27 tuổi) vào khách sạn Phương Th, ở tổ 9, phường Hợp Minh, TP Yên Bái để tâm sự sau đó gây ra án mạng khiến dư luận vô cùng xôn xao.
Theo lời khai ban đầu của Mỹ, khi đang ở khách sạn, chị L. nói muốn ly dị chồng nên Mỹ đã ra sức khuyên can nhưng L. một mực không nghe. Tức giận vì không thể thuyết phục chị L., Mỹ đã khống chế, bóp cổ đến khi nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, đối tượng đã nhanh chóng lấy xe máy rời khỏi hiện trường.
Tinh tiet moi vu em re sat hai chi dau trong khach san
Chị Hoàng Thị L. được nhận xét là cô gái xinh đẹp, hoạt bát. 
Sau đó đối tượng di chuyển lên huyện Trấn Yên và vào nhà 1 người dân để gửi xe máy. Xong xuôi, Mỹ đi bộ lên đường Âu Cơ lao đầu vào ô tô đi ngược chiều với ý định tự tử nhưng chỉ bị thương. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã đưa Bùi Anh Mỹ đi cấp cứu.
Cũng tại bệnh viện, Mỹ đã kể toàn bộ hành vi gây án của mình với vợ là chị P.T.H. Ngay sau đó dù rất sốc, chị H. vẫn trình báo Công an xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên về hành vi phạm tội của chồng mong sao chồng hưởng sự khoan hồng của pháp luật.
Tinh tiet moi vu em re sat hai chi dau trong khach san-Hinh-2
 Bùi Anh Mỹ, người sát hại chị dâu trong khách sạn sau mâu thuẫn.
Liên quan đến vụ việc này, Trưởng bản Din, xã Việt Hồng - nơi nạn nhân sinh sống cho biết, con cái còn nhỏ nên chủ yếu Hoàng Thị L. làm ở nhà, mấy tháng trước đã trúng tuyển công ty may.
Đối với người địa phương, chị L. được nhận xét là người phụ nữ xinh xắn, hoạt bát và nhanh nhẹn. Hôm xảy ra vụ án, người phụ nữ này có gọi cho mẹ đẻ bảo lên TP.Yên Bái tìm mua xe máy để sắp tới đi làm công ty may. Nhưng đến khoảng 3h chiều, gia đình đã mất liên lạc rồi sau đó nhận được hung tin con gái đã tử vong trong khách sạn.
Về cuộc sống hôn nhân của Hoàng Thị L., vị Trưởng bản cho hay, cuộc sống của L. cùng chồng không mấy ấm êm, đã trục trặc 1 thời gian. “Chị L. thường tâm sự với hàng xóm rằng bản thân rất mệt mỏi trong cuộc sống hôn nhân nên đã 2 lần nộp đơn ra tòa. Trong lúc bộc bạch với hàng xóm, L. nói sau khi phát hiện anh Th. (chồng L.) không chung thủy nên cô ấy rất buồn và không thoải mái, thường suy nghĩ .
Cả bản khóc thương cho 4 đứa trẻ tội nghiệp
Tuy nhiên, việc nộp đơn li dị chỉ để dọa chồng chứ không muốn bỏ thật, vì L. còn 2 đứa con nhỏ cùng người bố chồng yêu thương L. hết mức như chính con gái của mình. L. rất thương con, cô cố gắng xin đi làm để có tiền tự mình nuôi con chứ không phải xin chồng”, vị Trưởng bản tâm sự.
Cũng theo Trưởng bản Din, chị L. có người bố chồng yêu thương con dâu hết mức như chính con gái của mình. “Khi L. làm đơn ra toà, ông M (bố chồng L.) còn nói rằng vợ chồng chúng mày không sống được với nhau thì con cứ ở nhà với bố, không làm con dâu thì làm con gái rồi bố phụ giúp để nuôi hai con. Ông M. rất thương con dâu và con gái nhưng không ngờ lại xảy ra sự việc đau lòng này”, trưởng bản Din chia sẻ.
Kể từ khi xảy ra vụ việc, vợ chồng ông M. phải chăm sóc 4 người cháu là 2 con của vợ chồng chị L. và 2 người con của vợ chồng Mỹ. Trước đây, Bùi Anh Mỹ là người địa phương khác sau khi lấy chị H. (con gái ông M.) đã về xã Việt Hồng ở rể.
Ngày mới cưới, vợ chồng Mỹ rất khó khăn, vất vả nhưng được vợ chồng ông M. giúp đỡ nhiều về kinh tế cũng như tinh thần. Ở địa phương, vợ chồng ông M. và anh Th. (chồng chị L.) làm nghề buôn bán trâu, bò nên kinh tế cũng thuộc diện khá giả.
Mấy năm gần đây Mỹ làm MC đám cưới nên ăn nói nhẹ nhàng, dễ nghe và được lòng mọi người. Tuy nhiên, người này lại có tính trăng hoa. Cách đây khoảng 2 - 3 năm, trong bản Din đã có một số tin đồn về mối quan hệ ngoài luồng giữa Mỹ và chị dâu. Tuy nhiên, gia đình muốn giải quyết nội bộ, không muốn ồn ào ra ngoài.
“Đến hôm xảy ra vụ án, mọi việc vỡ lở người dân bàn tán ồn ào nhưng cả bản lại khóc thương cho 4 đứa bé là con của vợ chồng Mỹ và L. bởi nhà thì mất mẹ, nhà thì bố vướng vòng lao lý…”, vị Trưởng bản nói thêm.
Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.
Theo Định Nguyễn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)