Tình tiết mới vụ bé gái bị lôi vào bụi rậm hãm hiếp

Google News

(Kiến Thức) - Hai đối tượng mời bé gái 13 tuổi đi uống rượu rồi nhân lúc nạn nhân say, choáng váng đã lôi vào bụi rậm thay nhau hãm hiếp. 

Liên quan tới vụ việc bé gái bị lôi vào bụi rậm hãm hiếp, Công an huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An vừa thông tin đang tạm giữ 2 đối tượng gồm Lữ Gia Duyên (23 tuổi) và Lương Văn Mạnh (18 tuổi), đều trú tại xã Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn để điều tra hành vi “Giao cấu với trẻ em”.
Theo thông tin ban đầu, đêm ngày 14/10, Duyên, Mạnh cùng một nhóm thanh niên khác rủ em L.T.Đ (13 tuổi) cùng trú tại huyện Kỳ Sơn đi chơi, hát karaoke.
Tinh tiet moi vu be gai bi loi vao bui ram ham hiep
 Hai đối tượng tại cơ quan công an. Nguồn ảnh: Dân Việt
Khi đến quán karaoke trên, hai thanh niên này đã mời em Đ. đi uống rượu riêng. Uống được một lúc thì em Đ. say, choáng váng. Sau đó, Duyên và Mạnh tiếp tục rủ em Đ. đi dạo mát. Tới nơi vắng vẻ, hai thanh niên đã kéo Đ. vào bụi rậm rồi thay nhau hãm hiếp. Xong xuôi, các đối tượng chở bé gái này về nhà như không có chuyện gì xảy ra.
Hôm sau, người nhà em Đ. phát hiện bé có những biểu hiện khác thường nên gặng hỏi thì biết được sự việc. Ngay sau đó, gia đình đã đưa bé tới cơ quan Công an huyện Kỳ Sơn để tố cáo.
Nhận được thông tin, Công an huyện Kỳ Sơn đã vào cuộc xác minh và bắt giữ Duyên, Mạnh. Tại trụ sở cơ quan công an, bước đầu Lữ Gia Duyên và Lương Văn Mạnh khai nhận hành vi phạm tội của mình.
Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.
P.H (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)