Tình tiết bất ngờ vụ cô gái tố bị đồng nghiệp sàm sỡ trong nhà hàng

Google News

(Kiến Thức) - Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, cô gái tố cáo bị đồng nghiệp sờ ngực, bóp cổ trong nhà hàng đã bất ngờ có đơn xin giảm trách nhiệm Hình sự cho đồng nghiệp.

Ngày 2/4, một cán bộ Đội điều tra tổng hợp (Công an quận Hoàn Kiếm) cho biết, liên quan đến vụ việc một cô gái "tố" bị đồng nghiệp sờ ngực, bóp cổ xảy ra tại một nhà hàng sang trọng trên phố Ngô Thì Nhậm (phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) đã có đơn xin miễn xử lý Hình sự đối với đồng nghiệp.
Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn phải tiến hành xác minh, làm rõ để xem xét xử lý hành vi đánh người của nam thanh niên này. Vị cán bộ Công an quận Hoàn Kiếm cho hay, tùy theo tính chất, mức độ của vụ việc cơ quan chức năng sẽ có hình thức xử lý phù hợp.
Tinh tiet bat ngo vu co gai to bi dong nghiep sam so trong nha hang
Nam nhân viên (mũi tên đỏ) nghi sờ ngực nữ đồng nghiệp. Khi bị nạn nhân phản kháng liền bóp cổ, đấm vào mặt nạn nhân. (Ảnh: Cảnh sát dẫn giải nam nhân viên về trụ sở để xác minh, làm rõ). 
Trước đó, sự việc xảy khoảng 12h10 ngày 31/3. Nhiều nhân chứng cho biết, thời điểm này, một nữ nhân viên được xác định mới làm việc trong nhà hàng nói trên bất ngờ bị một nam đồng nghiệp sờ ngực. Khi thấy nữ đồng nghiệp phản kháng lại thì nam nhân viên này liền dùng tay bóp cổ, đấm vào mặt nạn nhân.
Ngay khi nhận được thông tin, cơ quan Công an khẩn trương đến hiện trường để xác minh, làm rõ. Đồng thời trích xuất camera an ninh, thu thập lời của các nhân chứng và dẫn giải nam thanh nhân viên sinh năm 1994 đi.
Hiện cơ quan Công an tiếp tục làm rõ vụ việc cô gái bị đồng nghiệp sờ ngực, đấm vào mặt.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)