Phạt 5 triệu người tung tin "sờ ngực thiếu nữ làm từ thiện"

Google News

(Kiến Thức) - Người tung tin "sờ ngực thiếu nữ làm từ thiện" vừa bị cơ quan công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) xử phạt 5 triệu đồng.

Ngày 31/7, thượng tá Hồ Thanh Hưng - phó trưởng Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) cho biết, đã ký quyết định xử lý vi phạm hành chính 5 triệu đồng đối người tung tin “sờ ngực thiếu nữ để quyên tiền từ thiện” trên Facebook.

Người bị xử phạt là Nguyễn Kim Anh (30 tuổi, quê Nghệ An) hiện đang là chủ một cửa hàng mua bán, sửa chữa máy tính xách tay cũ trên đường Hàm Nghi (TP Đà Nẵng).

Phat 5 trieu nguoi tung tin "so nguc thieu nu lam tu thien"
Người tung tin có lễ hội sờ ngực làm từ thiện tại công viên 29/3 để câu like, thu hút khách bị phạt.

“Khi đăng họ không hiểu được mức độ nguy hiểm và đã thừa nhận hành vi của mình là sai trái, đồng thời cam kết khắc phục tháo dỡ nội dung trên” thượng tá Hưng nói.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin từ ngày 15 đến 30/7, tại Công viên 29/3 (TP Đà Nẵng) sẽ diễn ra lễ hội sờ ngực từ thiện. Theo đó, mỗi người đàn ông sẽ bỏ ra 50 nghìn để sờ ngực các cô gái từ 16 – 22 tuổi. Số tiền thu được sẽ đem ủng hộ cho những người khuyết tật.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ chóng mặt trên Facebook khiến nhiều người tin có 1 lễ hội như vậy tại Đà Nẵng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thuần phong mỹ tục, văn hóa.

Minh Ngọc

>> xem thêm

Bình luận(0)