Tin nhắn cuối cùng của nam sinh chuyên Toán tử vong trong tư thế thắt cổ ở KTX

Google News

Trước khi được phát hiện tử vong trong tư thế thắt cổ, em H. có nhắn tin cho bố mình với nội dung xin lỗi - phó Hiệu trưởng phụ trách trường THPT chuyên Bắc Kạn cho biết.

Liên quan đến thông tin nam sinh trường chuyên tử vong trong tư thế treo cổ, tối ngày 29/3, trao đổi với PV báo Đất Việt, ông Lê Xuân Thứ, Phó Hiệu trưởng phụ trách trường THPT chuyên Bắc Kạn xác nhận và cho biết hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra sự việc.
Theo ông Thứ, nam sinh tử vong là em T.V.H., học sinh lớp 10 chuyên toán (ở huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn).
Tin nhan cuoi cung cua nam sinh chuyen Toan tu vong trong tu the that co o KTXKhu nhà phát hiện sự việc (Ảnh: báo Bắc Kạn online)
"Sáng cùng ngày, H vẫn đi học bình thường và không có biểu hiện gì bất thường. Tối ngày 28/3, mẹ cháu còn lên thăm cháu ở trường. Bố me nam sinh này đều là những công chức, kinh tế gia đình không khó khăn. Nam sinh này học khá ở lớp", ông Thứ cho biết.
Ông Thứ cho biết, thời điểm sự việc xảy ra, chỉ có mình H ở trong phòng, khóa cửa lại. Lúc đó các bạn khác trong lớp mới tan học và đi ăn cơm nên không ai phát hiện ra. Khi các bạn về phòng thì H đã tử vong.
"Thông tin tôi nắm được, khoảng 11h40, em H có nhắn tin cho bố với nội dung đại ý xin lỗi bố", Phó Hiệu trưởng trường THPT chuyên Bắc Kạn cho biết thêm.
Ông Ma Thế Quyên, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bắc Kạn cho biết, bước đầu cơ quan chức năng nghi ngờ em H. treo cổ tự tử. Tuy nhiên, nguyên nhân chính thức đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.
Theo RM/Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)