An Giang: Kỷ luật nữ nhân viên tố cáo hiệu trưởng gửi video nhạy cảm

Google News

Nữ nhân viên kế toán bất ngờ nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo do có liên quan đến việc tố cáo hiệu trưởng gửi tin nhắn và video nhạy cảm cho mình.

Ngày 30/3, ông Hồ Quang Trung, quyền Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Thanh Sơn, xác nhận đã ban hành quyết định kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với bà P.T.T. (nhân viên kế toán của trường) do vi phạm quy định về quy tắc ứng xử của ngành và đạo đức nghề nghiệp.  
An Giang: Ky luat nu nhan vien to cao hieu truong gui video nhay cam
Ngay sau khi nhận quyết định kỷ luật, bà T. đã có đơn khiếu nại
Như Báo Người Lao Động đã thông tin, vào ngày 19/3, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Chợ Mới ra quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với ông Võ Thanh Phong (Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Thanh Sơn, xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới) do vi phạm quy định về đạo đức nhà giáo và quy tắc ứng xử của ngành giáo dục.
Nguyên nhân là do ông Phong để vợ lấy điện thoại của mình gửi nhiều tin nhắn, video nhạy cảm mang tính "khiêu dâm" cho bà T.
An Giang: Ky luat nu nhan vien to cao hieu truong gui video nhay cam-Hinh-2
 Ngôi trường nơi ông Phong làm hiệu trưởng.
Quá trình xác minh vụ việc, vợ ông Phong bất ngờ đứng ra nhận mình là người làm những việc đó vì nghi ngờ giữa 2 người có quan hệ tình cảm với nhau. Mục đích là để thăm dò "đối phương" sẽ phản ứng như thế nào.
Về phần mình, sau khi nhận quyết định kỷ luật cảnh cáo, ông Phong có đơn khiếu nại để minh oan và đã được Chủ tịch UBND huyện Chợ Mới chỉ đạo ngành chức năng xác minh làm rõ.
"Ngay sau khi nhận quyết định kỷ luật cảnh cáo, bà T. cũng đã có đơn khiếu nại về vấn đề này. Do đó, những nội dung có liên quan đến việc này thì tôi không tiện cung cấp thông tin chi tiết cho báo chí"- ông Trung nói.
>>>> Mời xem video: Kỷ luật giáo viên tát học sinh
 VTV 
Theo T.Nốt/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)