Tìm thấy thi thể thứ 3 vụ sập giàn giáo ở TP HCM

Google News

Thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ  sập giàn giáo ở TP HCM đã được tìm thấy trong đống đổ nát lúc 23h34 ngày 10/7.

Vụ sập giàn giáo ở TP HCM khiến 3 công nhân tử vong gồm ông Đặng Văn Hai, Dương Văn Nghĩa (39 tuổi, quê An Giang) và ông Nguyễn Cao Kỳ.
23h34 ngày 10h7, đại tá Lê Tấn Bửu - Giám đốc cảnh sát PCCC TP HCM cho biết, lực lượng cứu hộ cứu nạn đã tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 là ông Đặng Văn Hai (59 tuổi, quê Trà Vinh) bị vùi lấp trong đống đổ nát công trình sau gần 16 tiếng tìm kiếm. 
Tim thay thi the thu 3 vu sap gian giao o TP HCM
 Xe cứu thương đưa nạn nhân tử vong ra khỏi đống đổ nát - Ảnh: Hải Hiếu
Theo người nhà nạn nhân Đặng Văn Hai, sau khi hoàn tất thủ tục tại bệnh viện F-V thi thể của ông Hai sẽ đem về quê an táng.
Trong vụ sập giàn giáo này còn có 4 nạn nhân bị thương đang điều trị tại bệnh viện F-V và bệnh viện quận 7. Trong đó ông Lê Ngọc Mai (53 tuổi, quê Quãng Ngãi) bị cây sắt đâm xuyên qua bụng và được phẫu thuật ngay sau khi đưa đến bệnh viện, chị Nguyễn Thị Thúy (36 tuổi), anh Đoàn Hồng Công (33 tuổi) bị thương nhẹ và vẫn đang được theo dõi, anh Lê Văn Nhật (33 tuổi) bị thương xây xát nhẹ và xuất viện.
Riêng Tuổi Trẻ ghi nhận thêm trường hợp của bà Trần Thị Mười Ba (43 tuổi, quê Trà Vinh) cũng bị thương nhẹ đang được điều trị tại bệnh viện quận 7.
Như đã đưa tin, sáng 10-7, giàn giáo và khối bêtông sàn một của công trình phức hợp 17 tầng nằm trên đường Nguyễn Văn Linh (P.Tân Phong, Q.7) bất ngờ đổ sập làm 3 người chết và nhiều người bị thương.
Theo Hoàng Lộc-Hải Hiếu/Tuổi Trẻ

Bình luận(0)