Nghi can vụ thảm sát ở Bình Phước là người yêu con gái chủ nhà?

Google News

(Kiến Thức) - Nghi can chủ mưu vụ thảm sát ở Bình Phước khai: từng có quan hệ tình cảm với con gái ông Mỹ và động cơ gây án vừa vì tình vừa vì tiền...

Tối 10/7, nguồn tin trên báo Tuổi Trẻ cho biết các trinh sát của Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Bộ Công an phối hợp cùng lực lượng nghiệp vụ các tỉnh, thành đã bắt được 2 nghi can liên quan đến vụ thảm sát ở Bình Phước.
Hai nghi can bị bắt gồm một nghi can tên Nguyễn Hải Dương (sinh năm 1991), quê An Giang, nghi can thứ hai tên Vũ Văn Tiến (sinh năm 1991). Trong đó, nghi can Vũ Văn Tiến bị bắt tại huyện Hóc Môn, TP.HCM; nghi can Nguyễn Hải Dương đã bị đưa đi từ đám tang các nạn nhân trong gia đình ông Lê Văn Mỹ từ hai ngày trước.
Nghi can vu tham sat o Binh Phuoc la nguoi yeu con gai chu nha?
Hai nghi can Vũ Văn Tiến (áo trắng) và Nguyễn Hải Dương (áo kẻ) bị bắt
Tờ VnExpress dẫn lời một cán bộ điều tra cho hay, "bước đầu, nghi can chủ mưu vụ thảm sát cho biết từng có quan hệ tình cảm với con gái ông Mỹ. "Anh ta khai động cơ gây án vừa vì tình, vừa vì tiền. Tuy nhiên đây chỉ là lời khai ban đầu, chúng tôi đang đấu tranh làm rõ".
Hiện tại hai nghi phạm này đang bị tạm giữ tại trụ sở công an tỉnh Bình Phước, các nghi phạm đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. 
Cũng theo báo Tuổi Trẻ, trong buổi mở rộng tìm kiếm chứng cứ quanh khu vực hiện trường vụ án ngày hôm nay, nhiều hiện vật đã được cán bộ điều tra tìm thấy và thu giữ. Trong đó, có một chiếc điện thoại di động có viền màu vàng và thân máy màu đen được tìm thấy tại sọt rác trước siêu thị đối diện căn biệt thự của gia đình nạn nhân.
Liên quan đến những thông tin mới nhất về vụ án, phía công an sẽ có cuộc họp báo thông báo chính thức tại Công an huyện Chơn Thành vào 1h chiều ngày 11/7.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Hồng Liên (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)