Tìm thấy thi thể doanh nhân đi cùng đoàn công tác Sở GTVT Quảng Trị

Google News

Thi thể Giám đốc công ty khai thác khoáng sản ở tỉnh Quảng Trị nổi lên trên sông Thạch Hãn và được người dân phát hiện, báo cơ quan chức năng.

Sáng 31/10, Công an Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị cho biết, đã tìm thấy thi thể ông Hoàng Đức Việt, SN 1974, Giám đốc một công ty khai thác khoáng sản ở tỉnh Quảng Trị.
Ông Hoàng Đức Việt gặp nạn mất tích khi đi cùng đoàn kiểm tra của Sở GTVT Quảng Trị tại khu vực đập tràn Nam Thạch Hãn trên sông Thạch Hãn ở xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị vào sáng ngày 26/10.
Thi thể ông Việt được tìm thấy vào khoảng 6h30 phút ngày 31/10 khi tự nổi ngay gần khu vực bị nạn và đã được bàn giao cho gia đình.
Tim thay thi the doanh nhan di cung doan cong tac So GTVT Quang Tri
Nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: BVPL 
Trước đó, sáng 26/10, ông Trần Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Sở GTVT tỉnh Quảng Trị dẫn đầu Đoàn công tác của Sở kiểm tra việc khai thác khoáng sản trên sông trên tàu hút cát của một doanh nghiệp. Lúc này, tàu có 8 người, trong đó có 4 cán bộ của Sở GTVT Quảng Trị, 3 thuyền viên và Giám đốc một công ty khai thác khoáng sản.
Khoảng 9h , khi gần qua đập tràn Nam Thạch Hãn, tàu chở đoàn công tác đã bị chết máy trôi vào vùng nguy hiểm, 8 người đã nhảy khỏi tàu. 7 người bám được vào trụ bê tông nổi giữa đập tràn Nam Thạch Hãn. Riêng ông Hoàng Đức Việt, giám đốc một công ty khai thác khoáng sản không may bị nước cuốn trôi.
Đến 14h30 phút chiều cùng ngày các lực lượng chức năng và người dân đã phối hợp giải cứu thành công 7 người trên vào bờ an toàn.
Trong suốt những ngày qua, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị và người dân địa phương đã tổ chức hàng trăm lượt tìm kiếm dọc sông Thạch Hãn nhưng không có kết quả.
Liên quan sự việc trên, trước đó, UBND tỉnh Quảng Trị đã có văn bản giao Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở, ban, ngành và các địa phương liên quan tổ chức điều tra nguyên nhân sự cố để đề xuất UBND tỉnh xem xét chỉ đạo xử lý đúng quy định pháp luật; Sở GTVT tỉnh báo cáo cụ thể kế hoạch kiểm tra công tác phòng chống lũ bão trên các tuyến đường thủy nội địa, làm rõ nguyên nhân sự cố và kiểm điểm trách nhiệm của các tập thể, cá nhân có liên quan.
>>> Mời độc giả xem thêm video TNGT nghiêm trọng 3 người tử vong:

Nguồn: ANTV

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)