Tìm thấy người đàn ông mất tích bí ẩn sau tai nạn ở TPHCM

Google News

(Kiến Thức) - Hơn nửa tháng tìm kiếm khắp nơi, bất ngờ người thân của nạn nhân mất tích sau khi bị TNGT đã phát hiện ra anh Cang trong tình trạng thương tích trên cơ thể và… không nhớ chuyện gì.

Sáng nay 24/11, trao đổi với PV Kiến Thức, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM xác nhận đã tìm được người thanh niên mất tích bí ẩn sai tai nạn giao thông trên QL50. Hiện người này đã được gia đình đưa vào bệnh viện chữa trị nên công an chưa trao đổi để làm rõ vụ việc.
Tim thay nguoi dan ong mat tich bi an sau tai nan o TPHCM
Anh Cang hiện đang được điều trị tại bệnh viện. Hiện nguyên nhân vì sau anh mất tích suốt 16 ngày vẫn còn "bí ẩn". Ảnh AX.
Trước đó, sau hơn nửa tháng cùng Công an huyện Bình Chánh tìm kiếm khắp nơi, đến trưa qua 23/11, người thân của anh Ngô Trung Cang (28 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp, tạm trú huyện Bình Chánh) phát hiện anh Cang đang ngồi trước nhà trọ mà anh Cang từng thuê trọ trước đó ở thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh.
Theo người thân của anh Cang, anh Cang ngồi trước nhà trọ với vẻ mặt lơ ngơ, người ốm yếu rất nhiều so với trước. Đặc biệt, anh Cang mặc quần áo khác hơn lúc xảy ra tai nạn, đầu tóc cũng được cắt mới và tài sản trên người anh (dây chuyền vàng, ví tiền…) không còn.
Lúc gặp lại, anh Cang có thể nói chuyện nhưng lơ ngơ không nhớ chuyện gì đã xảy ra với chính mình. Anh Cang cũng không nhớ mình tự đi về nhà trọ hay có ai đó đã đưa anh về.
Hiện anh Cang có những vết thương trên đầu khá nặng và xây xát tay chân. Người thân đã nhanh chóng đưa anh Cang đến một bệnh viện để theo dõi, điều trị.
Mời quý vị độc giả xem lại video sau thời điểm xảy ra tai nạn khiến anh Cang bị mất tích:

Camera ghi lại thời khác nạn nhân được đôi nam nữ lạ mặt chở đi.

Trước đó, khoảng 4h rạng sáng ngày 7/11, anh Cang và người bạn tên Nhân ngồi trên xe máy biển số 66FI -074.70 lưu thông trên Quốc lộ 50. Khi đến trước số nhà E8/219 (ấp 5, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh) thì gặp tai nạn giao thông. Anh Nhân trọng thương được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Riêng anh Cang mất tích sau tai nạn.
Hình ảnh camera tại hiện trường ghi lại thời khắc sau khi xảy ra tai nạn, nạn nhân còn khá tỉnh táo, tiếp xúc với đôi nam nữ lạ mặt. Sau đó 2 đối tượng đưa nạn nhân lên xe máy chở đi và "bạt vô âm tín" suốt 16 ngày.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)