Tìm thấy nạn nhân vô cớ bị đánh văng xuống suối

Google News

(Kiến Thức) - Thi thể anh Ngô Văn Thuật (21 tuổi) đã được tìm thấy sau 5 ngày mất tích vì bị một nhóm thanh niên vô cớ đánh đấm đạp văng xuống sông vào tối ngày 8/9 vừa qua.

Ngày 13/9, thi thể anh Ngô Văn Thuật, ngụ tại huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình đã được các cơ quan chức năng và người nhà tìm thấy dưới sông Đắk Nông, cách cầu Đắk Nông, địa điểm mà anh Thuật bị một nhóm thanh niên đánh đấm rồi đạp văng xuống sông 1,5km, trong tình trạng thi thể phân huỷ nặng.
Trước đó, vào tối ngày 8/9 vừa qua, anh Thuật đang đi bộ trên cầu Đắk Nông thì bỗng nhiên bị một nhóm đối tượng ập tới vô cớ đánh đấm túi bụi. Một người trong nhóm đã đạp anh Thuật văng xuống sông Đắk Nông khiến nạn nhân mất tích.
 Hiện trường trục vớt thi thể nạn nhân
Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an thị xã Gia Nghĩa đã nhanh chóng vào cuộc, điều tra làm rõ. Ba đối tượng đã bị cơ quan công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra gồm Hồ Minh Nhật, ngụ tại Gia Nghĩa (Đắk Nông); Nguyễn Ngọc Điệp, ngụ tại huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) và Nguyễn Phương Nam, ngụ huyện U Minh (Cà Mau).
Bước đầu, các đối tượng khai báo, lúc 22h ngày 8/9, sau khi đã uống hết 3 lít rượu, các đối tượng trên cùng một số thanh niên khác, trong đó có Nguyễn Trung Cương và Hồ Quang Khải, tiếp tục đến quán cháo gần cầu Đắk Nông nhậu tiếp. Tại đây, trong lúc đùa giỡn, Khải kẹp cổ Cương nhưng bạn của Cương lúc này đang nhậu ở bàn bên là Nguyễn Xuân Quynh tưởng bạn mình bị đánh nên đã dùng ghế đập vào người Khải.
Thấy Khải bỗng bị Quynh cầm ghế đánh, cả nhóm của Khải đang nhậu liền xông vào đánh hội đồng Quynh. Quynh tháo chạy thì nhóm thanh niên này liền đuổi theo. Khi đến cầu Đắk Nông, Cương, Nhật và Điệp thấy anh Ngô Văn Thuật đang đi bộ lại tưởng là Quynh nên lao vào đánh đấm anh Thuật. Riêng đối tượng Nguyễn Phương Nam đã đạp anh Thuật rơi từ cầu xuống sông khiến nạn nhân mất tích.
Khắc Lịch

Bình luận(2)

Minh Hiền

Trang Nguyen

Sau 6 ngày tìm kiếm nạn nhân mất tích, chiều 14/9 cơ quan chức năng đã tìm thấy nạn nhân. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Vô cùng chia buồn với gia đình người bị hại. Còn những thanh niên vô nhân tính kia hy vọng pháp luật sẽ trừng trị đích đáng để làm gương.

Minh Hiền

Ngô Thị Luyến

Trước đây chúng ta thường nói vô cảm như người TQ (vụ án bé Duyệt Duyệt) nhưng dần dần theo tôi người Việt chúng ta cũng giống vậy mà thôi. Qua tìm hiểu tôi cũng biết được lúc nạn nhân bị đạp rơi xuống suối trong tình trạng bị thương, chưa nói đến bọn say vô nhân tính đó thì người dân xung quanh đó vẫn thấy. Họ có thời gian gọi công an mà không một ai kêu cứu hoặc nhảy xuống suối cứu mà để cho nạn nhân xấu số chết oan uổng như vậy.