Tìm được gia đình cho cháu bé đi lạc trong mùa dịch

Google News

Cháu bé đi lạc trên trên xe đạp được lực lượng công an huyện Quốc Oai (Hà Nội) đưa về trụ sở và tìm, bàn giao lại cho gia đình.

Ngày 25/8, thông tin từ Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội) cho biết, đã tìm được gia đình cháu bé bị lạc sau khi thông tin về 1 cháu bé khoảng 3-4 tuổi bị lạc trên đường được công an giúp đỡ xuất hiện trên mạng xã hội.
Trước đó, chiều tối ngày 24/8, gia đình anh Nguyễn Duy Chiến (sinh năm 1974 ở tổ dân phố Du Nghệ, thị trấn Quốc Oai, Hà Nội) đã có mặt tại Công an thị trấn Quốc Oai đón con trai là cháu Nguyễn Duy Minh Thành (sinh năm 2017). Anh Chiến cho biết, khi gia đình đang mải làm cơm, không ai trông coi cháu Thành đã đạp xe đạp ra đường và đi lạc sau đó.
Tim duoc gia dinh cho chau be di lac trong mua dich
Cháu bé đi lạc được Công an bàn giao lại cho gia đình. 
Thượng uý Phạm Khắc Thành cho biết, khoảng 11h, ngày 24/8, Công an thị trấn Quốc Oai trên đường tuần tra kiểm soát phòng chống dịch COVID-19, bất ngờ phát hiện một cháu nhỏ trên xe đạp khoảng 3-4 tuổi đi lac tại khu vực đường Bắc Nam, thị trấn Quốc Oai. Lực lượng chức năng đã đưa về trụ sở chăm sóc và động viên, đồng thời hỏi thông tin nhưng cháu không biết gì.
Sau khi được chia sẻ trên fanpage của Đoàn thanh niên công an thành phố Hà Nội tại thị trấn Quốc Oai thì nhanh chóng nhận được nhiều hồi âm tích cực. Sau 3 giờ đăng tải, gia đình anh Nguyễn Duy Chiến đã tìm thấy con trai đi lạc.
Anh Chiến và gia đình cũng được giáo dục ý thức quản lý con nhỏ trong thời điểm diễn ra giãn cách xã hội. Anh Chiến cho biết, sau vụ việc trên sẽ là bài học sâu sắc để quản lý con nhỏ luôn quan sát, trông coi không để cháu chạy chơi ngoài đường.
Ngay sau vụ việc, Công an thị trấn Quốc Oai đã thông báo về vụ việc, đồng thời gửi lời cảm ơn đến người dân đã tích cực giúp đỡ lan toả thông tin để gia đình nhanh chóng tìm ra cháu bé.
>>> Mời quý độc giả xem video: Nhận biết sớm dấu hiệu tự kỷ ở trẻ

Nguồn: VINMEC


Hiểu Lam - Văn Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)