Tiến hành điều tra vụ người phụ nữ bị đánh ghen dã man

Google News

Ngày 5/5, một vụ đánh ghen dã man xảy ra trên địa bàn xã Châu Hưng A, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu khiến một phụ nữ bị thương nặng phải đi cấp cứu.

Ngày 8/5, Lãnh đạo Công an xã Châu Hưng A, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu cho biết, ngành chức năng đang củng cố hồ sơ, xử lý một vụ đánh ghen dã man xảy ra trên địa bàn, khiến một người phụ nữ bị trọng thương, phải nhập viện cấp cứu.
Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 5/5, ông H.P.L. (SN 1971), ngụ tại xã Vĩnh Hậu, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu và người phụ nữ tên T.T.T.T. (SN 1994), ngụ ở phường 2, Thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu đến thuê phòng số 4 tại nhà nghỉ R.B. ở ấp Trà Ban, xã Châu Hưng A, huyện Vĩnh Lợi để nghỉ.
Tien hanh dieu tra vu nguoi phu nu bi danh ghen da man
Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc
Tuy nhiên, lúc sau, có một nhóm khoảng 6 người, trong số này có vợ của ông L., ngụ ở phường 2, Thành phố Bạc Liêu, đang làm đơn ly hôn với ông L.. đi xe đến và xông vào phòng nghỉ đánh tới tấp vào đầu, người của chị T., khiến nạn nhân trọng thương, người bê bết máu, quần áo trên người chị T. cũng bị xé rách.
Do vụ việc xảy ra gần với Quốc lộ 1, có phương tiện qua lại rất đông, cộng thêm nhiều người dân hiếu kỳ đến xem, khiến cho giao thông qua khu vực rất khó khăn.
Vụ việc đang được Công an huyện Vĩnh Lợi tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý các đối tượng theo quy định.
Theo Tấn Phong / VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)