Thủ tướng tặng bằng khen cho Phó Bí thư chi đoàn tử nạn khi tham gia chống dịch

Google News

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã truy tặng Bằng khen cho em Hoàng Xuân Trường – Phó Bí thư chi đoàn ở Hà Tĩnh người đã không may tử nạn trên đường tham gia chống dịch Covid-19.

Chiều 10/6 Ban TĐKT tỉnh Hà Tĩnh, UBND Thị xã Kỳ Anh đã tổ chức buổi lễ truy tặng bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ cho em Hoàng Xuân Trường – Phó Bí thư Chi đoàn TDP Hồng Hải, Phường Kỳ Phương, Thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Thu tuong tang bang khen cho Pho Bi thu chi doan tu nan khi tham gia chong dich
Đại diện lãnh đạo Ban TĐKT tỉnh và UBND thị xã Kỳ Anh trao bằng khen của Thủ tướng cho người thân em Hoàng Xuân Trường 

Tại buổi lễ đại diện chính quyền các cấp tỉnh Hà Tĩnh đã trao bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ, ân cần thăm hỏi, động viên người thân gia đình em Hoàng Xuân Trường, biểu dương sự hi sinh cao cả của em.

Trước đó, vào rạng sáng ngày 25/9/2021 em Hoàng Xuân Trường (SN 2003) trong lúc thực hiện nhiệm vụ trực chốt phòng chống dịch Covid-19 khi đang trên đường về nhà đã không may bị tai nạn và qua đời.

Thu tuong tang bang khen cho Pho Bi thu chi doan tu nan khi tham gia chong dich-Hinh-2
Bằng khen của Thủ tướng cho em Hoàng Xuân Trường 

Em Trường có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, song suốt thời gian đi học em luôn là một học sinh chăm ngoan học tốt, là một Phó Bí thư Chi đoàn năng nổ, nhiệt huyết. Em qua đời khi vừa nhận giấy báo trúng tuyển vào trường Đại học sư phạm kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh.

Hoàng Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)