Thông tin điện giật 40 công nhân ở Hà Nam là bịa đặt

Google News

(Kiến Thức) - Lãnh đạo Công an huyện Duy Tiên và đại diện điện lực Duy Tiên khẳng định, thông tin điện giật 40 công nhân tại KCN Đồng Văn đăng tải trên mạng xã hội là tin đồn thất thiệt.

Chiều ngày 26/10, trên mạng xã hội lan truyền thông tin một công ty mỹ ký đóng tại Khu công nghiệp Đồng Văn (thị trấn Đồng Văn, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) xảy ra vụ điện giật , khiến 40 công nhân phải nhập viện thu hút sự chú ý của cư dân mạng và dư luận xã hội. Tuy nhiên, đại diện các cơ quan chức năng huyện Duy Tiên đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên.
Thong tin dien giat 40 cong nhan o Ha Nam la bia dat
 KCN Đồng Văn. Nguồn ảnh: Internet.
Đại tá Phạm Kiên Cường, Trưởng Công an huyện Duy Tiên (tỉnh Hà Nam) cho biết: “Sau khi có thông tin về vụ tai nạn điện, phía anh em trong Đồn Công an thị trấn Đồng Văn đã kiểm tra tất cả các công ty mỹ ký và các công ty khác đóng trong Khu công nghiệp nhưng không hề có vụ tai nạn điện nào. Thông tin này hoàn toàn thất thiệt. Vào chiều nay, chỉ có một công ty Honda diễn tập về phòng cháy”.
Phía công ty điện lực huyện Duy Tiên khẳng định không có bất kỳ một vụ tai nạn về điện nào xảy ra trong ngày 26/10, thông tin trên là thông tin không chính xác.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)