Gia đình chiến sĩ công an mất tích tiết lộ tình tiết bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Theo mẹ chiến sĩ công an mất tích bí ẩn, anh này đã gọi điện về cho gia đình rằng xin ở lại nhà bạn học cũ rồi sau đó không liên lạc lại.

Liên quan tới vụ việc một chiến sĩ công an mất tích trên đường từ trường về nhận công tác, trao đổi với báo chí, bà Phạm Thị Út Em (ngụ xã An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng) là mẹ của chiến sĩ công an bị mất tích, từ khi con thông báo đang trên đường từ trường về nhà đã 20 ngày, gia đình bà vẫn chưa liên lạc được với con trai.
Ngày 30/9, Phúc gọi điện thoại báo tin ngày 2/10 trường trao bằng tốt nghiệp nên ngày 5/10 sẽ bay từ Hà Nội về Cần Thơ, sau đó sẽ đến Công an tỉnh Sóc Trăng làm thủ tục nhận công tác.
Đến khoảng 20h tối 5/10, Phúc gọi điện về cho bà nói đã về đến Cần Thơ và xin ở lại nhà người bạn học cũ, sáng mai về sớm.
Đến 5h sáng 6/10, sợ con ngủ quên nên bố Phúc gọi điện nhắc điện thoại nhưng không liên lạc được.
Sau nhiều lần không gọi được, gia đình tổ chức đi tìm nhưng cũng không có thông tin gì về Phúc, gia đình bà Út Em đã thông báo tới cơ quan công an để phối hợp tìm kiếm.
Dang khan truong tim kiem chien si cong an mat tich bi an
 Hình ảnh chiến sĩ công an mất tích nhiều ngày nay. 
Đại tá Lê Minh Quang – Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng đã gửi thông báo đến các đơn vị của Bộ Công an và Công an tỉnh, thành… để hỗ trợ tìm kiếm một chiến sĩ công an mất tích.
Thông báo có đoạn, nếu phát hiện Lê Hoàng Phúc ở đâu, thông báo về Phòng Tổ chức Công an tỉnh Sóc Trăng qua điện thoại 069.3751.157 để phối hợp giải quyết.
Trước đó, ngày 11/10, Trường Trung cấp cảnh sát vũ trang đã có thông báo về việc học viên Lê Hoàng Phúc đã được điều động đến nhận công tác tại Công an tỉnh Sóc Trăng kể từ ngày 2/10/2017. Thế nhưng, đến nay Phúc vẫn chưa đến trình diện tại Công an tỉnh Sóc Trăng và không rõ lý do và gia đình Phúc cũng mất liên lạc với chiến sĩ này.
P.H (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)