Thi thể trong vụ cháy ở Đê La Thành có thể là vợ chồng

Google News

(Kiến Thức) - Công an quận Ba Đình (Hà Nội) bước đầu xác định hai vật thể nghi sọ người được tìm thấy ở hiện trường vụ cháy trên phố Đê La Thành là 2 người lớn.

Ngày 22/9, thông tin mới nhất với P.V về vật thể nghi sọ người được phát hiện ở hiện trường vụ cháy trên phố Đê La Thành (quận Ba Đình, TP Hà Nội), một đại diện Công an quận Ba Đình cho biết, khoảng 0h ngày 21/9, các lực lượng tìm kiếm, cứu nạn đã khoan cắt, tháo dỡ và tiếp cận được hiện trường và đưa 2 vật thể ra ngoài.
Ngay trong đêm, lực lượng chức năng đã đưa 2 vật thể đến nhà tang lễ để tiến hành các thủ tục pháp y, giám định.
Vị đại diện Công an quận Ba Đình bước đầu khẳng định, vật thể tìm thấy là thi thể 2 nạn nhân, qua giám định đây là 2 người lớn.
Thi the trong vu chay o De La Thanh co the la vo chong
 Khu vực phát hiện ra phần thi thể nạn nhân.
Trong một diễn biến liên quan, thông tin từ phía BV Nhi Trung ương cũng cho hay, ngay sau khi xảy ra cháy, phía bệnh viện đã phối hợp cùng chính quyền cơ sở rà soát, tìm kiếm cặp vợ chồng người tỉnh ngoài trông con bị bệnh nặng, nhưng không liên lạc được.
Đến trưa 21/9, phía bệnh viện mới liên lạc được với người nhà bệnh nhân nhi trên và được biết, phía gia đình cũng không liên lạc được với bố mẹ cháu bé.
Thi the trong vu chay o De La Thanh co the la vo chong-Hinh-2
 Lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm khu vực phát hiện phần thi thể nạn nhân.
Trước đó, chiều tối ngày 21/9, người dân xung quanh khu vực hiện trường vụ cháy 19 ngôi nhà trên phố Đê La Thành ngửi thấy mùi hôi thối bên trong khu vực nhà trọ của gia đình ông Nguyễn Thế Hiệp (71 tuổi, được mọi người gọi là ông Hiệp “khùng”) – một trong số ngôi nhà bị cháy. Sau đó họ phát hiện ra hai vật thể nghi sọ người nói trên nên nhanh chóng trình báo Công an.
Nhân chứng cho hay, phần vật thể nằm trên lớp tro đen, dưới đống tôn đổ nát.
Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ.

Vụ cháy nhà trên phố Đê La Thành xảy ra vào lúc 17h58 ngày 17/9. Lửa bắt đầu bùng phát tại khu vực sau số nhà 889 đường Đê La Thành. Sau đó lan ra 8 nhà liền kề mặt đường (từ số nhà 891 đến 907 và khu vực dốc Bệnh viện Nhi trung ương).

Theo thống kê sơ bộ hỏa hoạn đã làm 19 căn nhà bị cháy, gồm 31 hộ và 99 nhân khẩu bị ảnh hưởng.

Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)