Thái Nguyên: Xót xa bé trai mới sinh bị bỏ rơi ở gốc tre

Google News

(Kiến Thức) - Cháu bé bị bỏ rơi ở gốc tre mới sinh được khoảng một tuần, vẫn còn nguyên dây rốn khiến nhiều người chứng kiến xót xa, bức xúc.

Liên quan đến sự việc cháu bé bị bỏ rơi ở gốc tre, ông Hoàng Hồng Nhật – Chủ tịch UBND xã Tân Long (huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên) cho biết: “Sự việc được người dân thôn Ba Đình (xã Tân Long) phát hiện vào chiều ngày 2/3, bé trai bị bỏ rơi mới sinh được khoảng một tuần tuổi. Thời điểm người dân phát hiện cháu bé được đặt trên một túi nilon, trên người quấn một vài tã mỏng đỏ ở gốc tren bên đồi”.
Thai Nguyen: Xot xa be trai moi sinh bi bo roi o goc tre
 Hình ảnh cháu bé bị bỏ rơi khiến những người dân thôn Ba Đình (Thái Nguyên) xót xa.
Ngay sau đó, UBND xã Tân Long đã khẩn trương đến hiện trường phối hợp với nhân viên y tế và người dân đưa cháu bé bị bỏ rơi về trạm y tế xã để chăm sóc.
Chứng kiến cháu bé bị bỏ rơi ở gốc tre những người dân thôn Ba Đình rất bức xúc trước hành động của người thân cháu bé: “Khi mọi người phát hiện, cháu bé vẫn còn nguyên dây rốn, mặt bị xước một vài vết, không có tiền và thư để lại...” chị N.T.D (người dân) chia sẻ.
Nếu trong ngày hôm nay (3/3), người thân của bé trai bị bỏ rơi không đến UBND xã Tân Long làm thủ tục nhận lại cháu thì xã này sẽ tìm hướng chăm sóc tốt nhất cho cháu.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)