Thái Bình: Điều tra vụ thi thể cụ bà 95 tuổi chôn trong vườn

Google News

Khi đào ụ đất trong vườn nhà ông M, cảnh sát phát hiện một thi thể bị chôn, sau đó trồng cây chuối lên trên. Bước đầu xác định thi thể là cụ bà K (95 tuổi) - mẹ ruột ông M.

Ngày 27/9, Công an huyện Vũ Thư (tỉnh Thái Bình) đang điều tra vụ việc thi thể cụ bà P.T.K (95 tuổi, trú tại xã Hiệp Hòa, huyện Vũ Thư, Thái Bình) nghi bị chôn trong vườn nhà, sau đó trồng cây chuối lên nhằm phi tang.
Thông tin ban đầu, cụ P.T.K. có hai người con và trước thời điểm phát hiện vụ việc, cụ K đang sống cùng con trai là ông Đ.D.M (59 tuổi, trú tại xã Hiệp Hòa, huyện Vũ Thư).
Thai Binh: Dieu tra vu thi the cu ba 95 tuoi chon trong vuon
Ảnh minh họa. 
Trước đó, khoảng 22h30 ngày 25/9, UBND xã Hiệp Hòa nhận được đơn trình báo của anh Đỗ Duy Th. (31 tuổi, con trai ông M.) về việc bà nội là P.T.K. mất tích. Công an xã đã xuống nhà ông Đ.D.M. (59 tuổi, trú tại xã Hiệp Hòa) - là nơi cụ K. đang sống cùng để tìm hiểu thông tin.
Do ông M. nói không biết nên lực lượng chức năng đã cùng người thân trong gia đình và hàng xóm tìm kiếm khắp tới nhưng không thấy. Thậm chí, ngay đêm 25/9, sợ bà cụ ra ngoài sẩy chân, mọi người còn xuống mò ở một số khúc sông quanh đấy nhưng không có kết quả.
Ngày 26/9, Công an xã Hiệp Hòa đã mời ông M. đến trụ sở để làm rõ các vấn đề xung quanh vụ việc trên. Thời gian này, một số cán bộ công an xã đã xuống nhà để thu thập thêm thông tin từ người thân và hàng xóm ông M.
Tại khu vực trong vườn nhà ông M., cán bộ Công an xã phát hiện một ụ đất cao hơn bình thường, bên trên có trồng một cây chuối cùng dấu vết còn mới nên tiến hành đào ụ đất nghi vấn thì phát hiện thi thể cụ K. chôn phía dưới.
Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Vũ Thư, Công an tỉnh Thái Bình và các lực lượng chức năng đã khoanh vùng hiện trường, tổ chức khám nghiệm và giám định pháp y tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân. 
>>> Mời độc giả xem thêm video Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy, trôi trên sông Sài Gòn:

Nguồn: TH ĐT


Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)