Táo tợn dựng chuyện bị đánh thuốc mê, ngỡ ngàng nguyên nhân phía sau

Google News

Một người phụ nữ đã dựng chuyện bị một người phụ nữ khác đánh thuốc mê bất tỉnh và lấy đi 15 triệu đồng.

Tối 23/8, Công an xã Phúc Sơn (huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) vừa có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Lưu Thị Hạnh (SN 1979, trú tại thôn 15, xã Phúc Sơn, Anh Sơn) về hành vi “báo thông tin giả đến các cơ quan nhà nước có thẩm quyền”.
Trước đó, bà Lưu Thị Hạnh đã trình báo lên công an về việc mình bị một phụ nữ lạ mặt đánh thuốc mê bất tỉnh rồi lấy đi 15 triệu đồng khi đang trên đường đi về nhà sáng 20/6.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Phúc Sơn đã tổ chức lực lượng tiến hành điều tra, xác minh làm rõ nội dung. Sau quá trình vào cuộc điều tra, công an xác định nội dung đơn trình báo của bà Hạnh không đúng sự thật.
Tao ton dung chuyen bi danh thuoc me, ngo ngang nguyen nhan phia sau
Ảnh minh họa. 
Cụ thể, trong thời gian chồng bà Hạnh đi làm thuê và có gửi tiền về để bà chi tiêu trong gia đình. Tuy nhiên, do bà Hạnh chi tiêu không đúng mục đích nên khi chồng hỏi không trả lời được. Sau đó, bà Hạnh đã dựng lên câu chuyện bị bỏ thuốc mê lấy mất tiền.
Đáng chú ý, ngay sau khi bà Hạnh trình báo vụ việc, một người cháu của bà Hạnh đã đăng tải câu chuyện trên lên mạng xã hội khiến nhiều người hoang mang.
Căn cứ kết quả xác minh, Công an xã Phúc Sơn đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với bà Hạnh về hành vi: Báo thông tin giả đến các cơ quan nhà nước có thẩm quyền”, số tiền 750 ngàn đồng theo quy định tại khoản 2 Điều 5 Nghị định 167/2013.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)