Tạm hoãn tất cả giải đấu do VFF và VPF tổ chức

Google News

(Kiến Thức) - Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty cổ phần bóng đá Việt Nam (VPF) đã quyết định tạm dừng các giải bóng đá do VFF và VPF tổ chức.

Theo thông tin từ Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương, Đồng chí Trần Đại Quang - Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, do mắc bệnh hiểm nghèo, mặc dù đã được các giáo sư bác sĩ trong và ngoài nước hết lòng cứu chữa, các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước hết sức quan tâm, tạo điều kiện, nhưng đã không qua khỏi.
Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã từ trần vào lúc 10h05 ngày 21/9/2019 tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.
Trong thời gian để quốc tang Chủ tịch nước Trần Đại Quang, được sự chỉ đạo của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Tổng cục TDTT và VFF cùng VPF đã thống nhất tạm dừng các giải đấu do VFF và VPF tổ chức.
Tam hoan tat ca giai dau do VFF va VPF to chuc
 
Ngày 22/9/2018, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã có thông báo số 1329/TB-LĐBĐVN gửi Ban điều hành các Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2018 và Ban tổ chức các Giải bóng đá ngoài chuyên nghiệp Quốc gia năm 2018 về việc tạm dừng mọi hoạt động thi đấu các giải bóng đá Quốc gia năm 2018.
Theo nội dung thông báo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, để tỏ lòng tiếc thương, kính trọng đối với Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đề nghị Ban tổ chức các giải bóng đá Quốc gia 2018 tạm dừng mọi hoạt động tổ chức thi đấu kể từ ngày 22/9/2018 cho đến khi có thông báo mới.
Ban tổ chức các giải có trách nhiệm điều chỉnh thời gian thi đấu và kế hoạch tổ chức phù hợp, đồng thời thông báo tới các thành phần tham dự giải để thực hiện.
Cũng trong sáng 22/9, Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Ban Điều hành Giải đã có thông báo tạm dừng mọi hoạt động tổ chức thi đấu bóng đá thuộc các Giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia từ ngày 22/9/2018 tới khi có thông báo mới nhất của Ban Điều hành Giải.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)