Tạm giữ thanh niên cung cấp vũ khí cho nhóm hỗn chiến ở Đà Nẵng

Google News

Làm nghề cơ khí, Hậu tranh thủ lúc người nhà ngủ đã xuống xưởng làm nhiều vũ khí rồi cung cấp cho nhóm thanh niên mang đi hỗn chiến.

Ngày 3/10, Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) đang tạm giữ hình sự Nguyễn Ngọc Hậu (17 tuổi, ngụ quận Cẩm Lệ) để điều tra hành vi gây rối trật tự công cộng.
Tam giu thanh nien cung cap vu khi cho nhom hon chien o Da Nang
Hậu thừa nhận liên quan đến vụ 2 nhóm thanh niên hỗn chiến khuya 30/9. Ảnh: Bình Nguyên. 
Theo cảnh sát, người này liên quan vụ 2 nhóm thanh thiếu niên hỗn chiến khuya 30/9, buộc công an phải nổ nhiều phát súng trấn áp.
Bước đầu, Hậu thừa nhận gia đình làm nghề cơ khí. Lợi dụng đêm khuya, mọi người trong gia đình đi ngủ, thanh niên này chế tạo rất nhiều loại hung khí như dao phóng lợn, đao, kiếm rồi cung cấp cho nhóm bạn.
Khuya 30/9, mọi người mang hung khí, điều khiển xe máy đến công viên ở đường Mai Am, phường Thuận Phước, quận Hải Châu, để giải quyết mâu thuẫn với nhóm đối thủ.
Khi họ đi đến đường Nguyễn Tất Thanh thì bị cảnh sát truy đuổi. Hai thành viên quay đầu xe, tông thẳng vào lực lượng chức năng rồi phóng xe ngược chiều để chạy trốn. Cảnh sát nổ nhiều phát súng để trấn áp. Đến nay, công an đã bắt được 12 người liên quan đến vụ việc.
Theo Nguyên Vũ/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)