Tài xế taxi bị tra tấn dã man vì nghi ngoại tình với vợ người khác

Google News

(Kiến Thức) - Nhóm người bắt cóc, tra tấn dã man nam tài xế taxi vì nghi ngoại tình với vợ của Vũ Văn Kỷ (SN 1989, trú xã Đạo Tú, huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc).

Ngày 2/12, Công an huyện Tam Dương (tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết, đang tạm giữ Vũ Văn Kỷ (SN 1989), Đào Văn Tùng (SN 1990) và Dương Văn Lâm (SN 1992) cùng trú xã Đạo Tú (huyện Tam Dương) để điều tra hành vi giữ người trái pháp luật.

Tai xe taxi bi tra tan da man vi nghi ngoai tinh voi vo nguoi khac
3 đối tượng giam giữ và tra tấn nam tài xế taxi 
Tài liệu điều tra ban đầu, do nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với tài xế taxi L.T.N. (trú tại TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) nên Vũ Văn Kỷ cùng với Đào Văn Tùng và Dương Văn Lâm đã đến quán nước ở phường Đồng Tâm (TP Vĩnh Yên) thì gặp anh N.. Tại đây, Kỷ yêu cầu anh N. lên xe ôtô của nhóm Kỷ rồi đưa anh N. về quán Karaoke Trà My ở xã Đạo Tú (huyện Tam Dương), nhốt anh N. vào gian nhà cấp 4.
Trong quá trình giam giữ, anh N. bị các đối tượng nêu trên dùng súng bắn đạn cao su, gậy và đòn gánh đánh gây thương tích. Khi biết thông tin trên, phía gia đình anh N. đã làm đơn trình báo với cơ quan công an. Sau đó anh N đã được "giải cứu".
"Bước đầu, cơ quan chức năng chưa tìm thấy chứng cứ thể hiện vợ của Kỷ có quan hệ bất chính với anh N.", một lãnh đạo Công an huyện Tam Dương (Vĩnh Phúc) nói cho biết, đơn vị đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ vụ giam giữ và đánh tài xế taxi để xử lý vụ việc theo quy định.
Hiện vụ tài xế taxi bị tra tấn dã man vì nghi ngoại tình với vợ người khác đang được điều tra, làm rõ.
Hiểu Lam

>> xem thêm

Bình luận(0)