Tai nạn giao thông ở Sơn La: 3 người bị thương nặng

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 8/6, tại Km số 179+950 QL6 đoạn qua bản Chiềng Đi, thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến 2 người bị thương nặng, 1 người nguy kịch.

Thông tin từ Chi cục quản lý đường bộ I.1 cho biết, vào hồi 15h30 phút tại km179+950 đoạn qua bản Chiềng Đi, thị trấn Nông trường Mộc Châu chiếc xe ô tô đầu kéo mang BKS 86C - 011.97 kéo theo rơ moóc 86R - 002.69 chở khoai di chuyển theo hướng Hà Nội – Sơn La, khi đến Km 179+950 QL6 thì gặp tai nạn giao thông.
Quá trình xe gặp nạn, tại Km 179+950 đang có một người đi bộ di chuyển theo hướng Sơn La – Hà Nội nên bị xe đầu kéo cuốn theo.
Tai nan giao thong o Son La: 3 nguoi bi thuong nang
 Hiện trường vụ tai nạn Km 179+950 QL6
Vụ tai nạn khiến cho tài xế và phụ xe bị thương nặng, người đi bộ nguy kịch hiện đã được đưa vào Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên – Mộc Châu cấp cứu, ngoài ra, vụ tai nạn còn gây hư hỏng 10 mét hộ làn cứng.
Tai nan giao thong o Son La: 3 nguoi bi thuong nang-Hinh-2
Tại hiện trường chiếc xe đầu kéo bị hư hỏng nặng, lật ngửa bụng lên trời 
Tai nan giao thong o Son La: 3 nguoi bi thuong nang-Hinh-3
 Vụ tai nạn khiến cho tài xế và lái xe bị thương nặng, một người dân nguy kịch hiện đã được đưa vào Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên - Mộc Châu cấp cứu
Tai nan giao thong o Son La: 3 nguoi bi thuong nang-Hinh-4
 Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng huyện Mộc Châu đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng huyện Mộc Châu đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn trên.
Mùi Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)