Thanh Hóa: Trưởng CA xã mất xe máy, súng và còng số 8

Google News

(Kiến Thức) - Liên quan đến vụ việc Trưởng CA xã Đông Hoàng, Đông Sơn, Thanh Hóa bị ăn trộm xe máy cùng súng bắn đạn cao su vào còng số 8, hiện chưa thể tìm được đối tượng gây ra vụ trộm.

Liên quan đến vụ việc Trưởng công an xã bị ăn trộm xe máy, trao đổi với PV ngày 8/6, ông ông Lê Như Tuân - Chủ tịch UBND xã Đông Hoàng (huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa) xác nhận việc ông Nguyễn Văn Trọng - Trưởng CA xã này bị mất xe máy trong lúc trực chốt kiểm dịch tả lợn châu Phi.
Bên cạnh đó, trong chiếc xe máy hiệu Honda Dream mà ông Trọng bị lấy cắp còn có một súng bắn đạn cao su, một còng số 8 do Công an huyện Đông Sơn cấp.
Vị lãnh đạo xã cho biết thêm, hiện chưa tìm được kẻ gian cũng như tang vật. Sự việc đã được báo cáo lên UBND huyện Đông Sơn và Công an huyện Đông Sơn.
Thanh Hoa: Truong CA xa mat xe may, sung va cong so 8
 Chốt kiểm dịch nơi ông Trọng bị mất xe cùng súng và còng.
Trước đó vào sáng ngày 2/6, ông Nguyễn Nguyễn Văn Trọng - Trưởng Công an xã Đông Hoàng (huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa) cùng 2 người khác được phân công trực chốt kiểm dịch tả heo châu Phi tại tuyến đường 515B qua địa bàn xã.
Đến trưa, 2 người trực cùng ông Trọng về ăn cơm, chỉ còn 1 mình Trưởng CA xã ở lại. Tuy nhiên ông Trọng cũng có việc nen rời chốt, đến khi quay lại thì mất trộm chiếc xe máy.
Quý An

>> xem thêm

Bình luận(0)