Sự thật tin đồn bà nội sát hại cháu gái vì tiền bảo hiểm ở Nghệ An

Google News

(Kiến Thức) - Vị Chủ tịch UBND xã Hậu Thành (huyện Yên Thành) cho hay, việc bà Hường mua bảo hiểm cho cháu là có thật. Nhưng vụ án có liên quan đến vấn đề bảo hiểm hay không thì ông không nắm rõ.

Ngày 7/11, Công an huyện Yên Thành, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, vẫn đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Hường (65 tuổi, trú tại xã Hậu Thành, huyện Yên Thành) để điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của cháu N.T.T. (11 tuổi).
Một số thông tin đồn thổi trên mạng xã hội cho rằng, nguyên nhân dẫn đến bà nội sát hại cháu gái liên quan tới việc mua bảo hiểm. Theo đó, ông Phạm Văn Luyến, Chủ tịch UBND xã Hậu Thành cho biết, việc bà Hường mua bảo hiểm cho cháu là có thật. Còn việc vụ án có liên quan đến vấn đề bảo hiểm hay không thì ông không nắm rõ, hiện Công an đang điều tra chưa có thông tin về tình tiết này.
Theo ông Luyến, sau khi nghe tin cháu mất tích, bà Hường trở về tâm trạng cũng bình thường, khóc vài tiếng rồi lại bình thường trở lại. Khi đó người dân có hỏi bà mấy câu nhưng bà nói nhiều thông tin không chuẩn nên ai cũng nghĩ có thể do bà già nên không nhớ hết chứ không ai nghĩ bà liên quan tới chuyện như vậy. Vị chủ tịch cũng cho hay, thời điểm kiểm tra tại hiện trường, cơ quan phát hiện có lư hương và quả trứng gà.
Su that tin don ba noi sat hai chau gai vi tien bao hiem o Nghe An
Hiện trường nơi phát hiện thi thể cháu bé. 
Ông Nguyễn Duy Cường, Trưởng Công an xã Hậu Thành cho biết, ở địa phương, bà Hường chưa có tiền án, tiền sự. Vợ chồng bà Hường có 3 người con, trong đó bố cháu T. là con trai đầu. Dưới đó là 2 người con gái nhưng cũng đều ở xa. Trước đây, bà Hường có tham gia hội Thánh Đức Chúa Trời Mẹ và hiện nay đã bỏ.
Tại cơ quan công an, bước đầu bà Hường khai nhận là do bố con cháu T. hỗn láo với mình. Theo lời khai, vợ chồng con trai bà Hường vào miền Nam làm ăn, để lại con gái là N.T.T. cho ông bà nội chăm sóc.
Sau này, khi con trai bà Hường về quê thì thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn với bố đẻ. Cho rằng con trai coi thường mình nên bà Hường sinh lòng thù oán. Về phía cháu T., bà Hường cũng cho rằng từ nhỏ, bé gái đang học lớp 5 nhiều lần hỗn lão với ông bà nội nên bà Hường đã nhẫn tâm sát hại cháu mình.
Hiện vụ việc bà nội sát hại cháu gái vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Trước đó, ngày 3/11 khi em N.T.T đi sinh nhật bạn, đến hơn 16 chiều thì em ra về trước vì nhà ở xa. Nhưng đến tối cùng ngày gia đình vẫn không thấy em trở về nhà nên tổ chức đi tìm kiếm. Quá trình tìm kiếm thì phát hiện thấy chiếc xe đạp cùng mũ và áo ngoài của em bên bờ đập Bàu Ganh.
Rạng sáng 5/11, thi thể em N.T.T được tìm thấy nổi trên mặt đập. Quá trình điều tra, qua trích xuất camera ven đường, cơ quan Công an xác định, trước khi xảy ra sự việc em N.T.T có gặp và chở theo bà nội của mình là bà N.T.H (65 tuổi). Cơ quan điều tra đã triệu tập bà N.T.H lên trụ sở làm việc và tại đây, bà H thừa nhận đã sát hại cháu gái của mình.
>>> Xem thêm video: Bà nội thừa nhận sát hại cháu gái 11 tuổi

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp 1.

Trung Vương

>> xem thêm

Bình luận(0)