Sự thật tin ba cô gái tử vong do va chạm CSGT?

Google News

(Kiến Thức) - Ba cô gái chết vì TNGT, người dân cho rằng do CSGT làm nhiệm vụ truy đuổi nên các nạn nhân phóng với tốc độ cao. Sự thật thế nào?

Lãnh đạo tỉnh Yên Bái vừa yêu cầu Công an tỉnh Yên Bái vào cuộc để làm rõ nguyên nhân cụ thể của vụ tai nạn khiến 3 cô gái tử vong thương tâm trong đêm tại Thị xã Nghĩa Lộ vào đêm ngày 6/4.
Báo cáo sơ bộ vụ TNGT nghiêm trọng trên cho thấy, vào khoảng 20h đêm ngày 6/4, có 3 cô gái học sinh lớp 8 trường THCS Võ Thị Sáu (phường Cầu Thia, Thị xã Nghĩa Lộ, Yên Bái) điều khiển mô tô mang BKS 21V6 - 9712, không sử dụng mũ bảo hiểm và không có giấy phép lái xe đâm vào trụ cổng nhà ông Trần Văn Trượng, ở tổ 4 phường Cầu Thia, Thị xã Nghĩa Lộ. Sau cú va chạm rất mạnh, phương tiện xe gắn máy bị hư hỏng nặng, cả 3 cô gái ngồi trên xe đều bị tử vong sau đó.
Su that tin ba co gai tu vong do va cham CSGT?
 Hiện trường vụ tai nạn.
Nhận được tin báo TNGT xảy ra, lực lượng làm nhiệm vụ Công an thị xã Nghĩa Lộ đã đến hiện trường để tiến hành các thủ tục giải quyết vụ việc. Danh tính các nạn nhân được phía công an làm rõ gồm: Lò Thị Ánh, Hà Thị Duyên, Lò Thị Nga đều sinh năm 2001, ở phường Cầu Thia, Thị xã Nghĩa Lộ. Cả ba nạn nhân đều là học sinh lớp 8 trường THCS Võ Thị Sáu nằm trên địa bàn phường Cầu Thia.
Quá trình cơ quan chức năng làm việc để tìm hiểu nguyên nhân cụ thể của vụ TNGT, một số thông tin trái chiều cho rằng, do 3 cô gái bỏ chạy với tốc độ khá cao khi phát hiện thấy lực lượng CSGT làm nhiệm vụ nên đã xảy ra hậu quả đau lòng nói trên.
Để làm rõ nguyên nhân cụ thể của vụ TNGT nghiêm trọng này, tỉnh Yên Bái đã yêu cầu phía Công an nhanh chóng vào cuộc làm rõ nguyên nhận cụ thể; có báo cáo về tỉnh để có hướng giải quyết cụ thể.
Liên quan đến vụ việc trên, ông Vũ Đức Trung, Chánh văn phòng Thị xã Nghĩa Lộ cho biết, vụ tai nạn khiến 3 học sinh tử vong xảy ra vào lúc 20h30 đêm ngày 6/4. Khi đó, lực lượng làm nhiệm vụ đến kiểm tra tại hiện trường vụ tai nạn, có cả xe mô tô tuần tra của lực lượng Cảnh sát giao thông nên có thể người dân đã tưởng nhầm là có sự truy đuổi.
Nguyên nhân cụ thể vụ TNGT nghiêm trọng này thì đang chờ kết quả điều tra từ Cơ quan công an tỉnh Yên Bái.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)