Người dân "vui mừng” sau vụ cháy nhà gần chợ ở TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - Người dân vui mừng sau khi dập tắt được đám cháy từ tiệm sơn, sửa xe máy ngay gần khu chợ buôn bán sầm uất.

Khoảng 7h ngày 7/4, các tuyến đường như Võ Văn Ngân, Đặng Văn Bi, Lê Văn Ninh, Kha Vạn Cân…quận Thủ Đức, TP HCM chật kín người xe vào giờ cao điểm. Đúng lúc này, 5 xe chữa cháy hú còi vang dội khiến người đi đường vội vàng nép sát vào lề để tránh khiến tình hình càng trở nên căn thẳng.
Nguòi dan
 Lực lượng cảnh sát PCCC quận 9 nhanh chóng điều động 5 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ có mặt tại hiện trường vụ cháy gần chợ Thủ Đức.
Đám cháy xảy ra tại căn nhà đồng thời là tiệm sơn, sửa xe máy Trọng nằm trên đường Kha Vạn Cân, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức. Do vụ cháy xảy ra gần khu chợ Thủ Đức buôn bán sầm uất và nhiều căn nhà nằm san sát nhau khiến người dân vô cùng hoảng loạn.
Tuy nhiên khi hàng chục cán bộ cảnh sát PCCC quận 9 xuất hiện, vụ cháy đã được công an, bảo vệ dân phố địa phương và rất nhiều người dân dập tắt. Lực lượng CSGT công an quận Thủ Đức cũng có mặt ngay khi vụ cháy xảy ra và tích cực phân luồng, điều tiết giao thông nên đã không xảy ra ùn tắc kéo dài, giao thông qua khu vực cháy vô cùng trật tự.
Nguòi dan
CSGT công an quận Thủ Đức tích cực phân luồng, điều tiết trật tự giao thông. 
“Khi phát hiện cháy xuất phát từ trên lầu căn nhà là tiệm sơn, sửa xe nói trên, chúng tôi hết sức sợ hãi vì sợ cháy lan do căn nhà này chứa nhiều sơn, phụ tùng xe máy. Nhưng nhờ sự có mặt kịp thời của công an, bảo vệ dân phòng địa phương, CSGT, lực lượng chữa cháy và nhiều người dân nên chúng tôi cảm thấy an tâm và đám cháy đã được khống chế ngay lập tức, không gây thiệt hại đáng kể”, một người dân chia sẻ.
Nguòi dan
Đám cháy kịp thời khống chế nhờ sự chung sức của các lực lượng công an, BVDP và nhiều người dân địa phương.
Bước đầu xác định nguyên nhân vụ cháy do chập điện và may mắn chỉ gây thiệt hại nhỏ. Tuy nhiên qua vụ cháy đã thể hiện được sự chung tay của các ngành chức năng và người dân thì việc chữa cháy tại chỗ được phát huy hiệu quả.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)