Sự thật đằng sau vụ thanh niên gặm cỏ ở hồ Thiền Quang

Google News

(Kiến Thức) - Theo cơ quan công an, nam thanh niên gặm cỏ ở hồ Thiền Quang sáng nay có biểu hiện của bệnh tâm thần, không phải là "ngáo đá" như một số thông tin xôn xao trước đó. 

Chiều ngày 23/5, trao đổi với PV Kiến Thức Thiếu tá Vũ Hải Thành - Trưởng Công an phường Nguyễn Du (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) - cho biết, đơn vị này đã bàn giao nam thanh niên gặm cỏ ở hồ Thiền Quang cho Bệnh viện Tâm Thần Hà Nội điều trị.
 Nam thanh niên nằm lăn lóc, gặm cỏ ở hồ Thiền Quang.
Trước đó, sự việc xảy ra vào sáng cùng ngày, nhiều người dân di chuyển qua khu vực hồ Thiền Quang (phía tiếp giáp với ngã tư Nguyễn Du - Quang Trung) ngỡ ngàng chứng kiến hình ảnh nam thanh niên to lớn, khỏe mạnh nói trên, nhưng có nhiều biểu hiện không bình thường và đang nằm lăn lóc gặm cỏ ở hồ Thiền Quang.
Nam thanh niên trên còn nhảy xuống hồ Thiền Quang để bơi ra giữa hồ khiến người dân sợ hãi.
 Các lực lượng chức năng đến đưa nam thanh niên ra khỏi hiện trường.
Đến khoảng 10h sáng cùng ngày, công an phường Nguyễn Du đã khẩn trương ra hiện trường phối hợp với các đơn vị chức năng đưa nam thanh niên về trụ sở làm rõ.
Thiếu tá Vũ Hải Thành – Trưởng Công an phường Nguyễn Du khẳng định với PV, nam thanh niên không phải bị “ngáo đá” như các thông tin đăng tải.
Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)