Lai lịch hai nạn nhân vụ đánh ghen kinh hoàng ở Cà Mau

Google News

(Kiến Thức) - Cả hai người bị đánh ghen, lột sạch quần áo gây xôn xao dư luận Cà Mau những ngày qua có một người là cán bộ công an, người còn lại là cán bộ ấp 1 (xã Nguyễn Phích, huyện U Minh).

Tiếp tục thông tin về vụ đánh ghen kinh hoàng, lột sạch quần áo ở Cà Mau gây xôn xao dư luận, tối ngày 22/5, theo nguồn tin tờ Người lao động thì người đàn ông trong clip bị đánh ghen tên N.V.T, là Thượng úy công an, công tác tại Trại giam Cái Tàu (thuộc Tổng cục VIII, Bộ Công an), đóng tại địa bàn xã Khánh An (huyện U Minh, tỉnh Cà Mau).
Hiện Thượng úy T. đã bị đơn vị đề nghị tước quân tịch, hồ sơ đang chuyển về Bộ Công an để đưa ra quyết định cuối cùng.
Trong khi đó, người phụ nữ bị đánh ghen là bà T.H.P., là cán bộ của ấp 1 (xã Nguyễn Phích, huyện U Minh).
Điều khiến dư luận choáng váng là cả hai người bị đánh ghen lột quần áo đều là cán bộ, am hiểu pháp luật nhưng vẫn ngoại tình với nhau.
Lai lich hai nan nhan vu danh ghen kinh hoang o Ca Mau
 Hình ảnh bà P. và ông T. bị đánh ghen, lột sạch quần áo "trần như nhộng" trước đó. Ảnh cắt từ clip.
Trước đó, ngày 21/5, Công an huyện Cái Nước đã đến hiện trường lấy lời khai những nhân chứng, và cho mời một vài người dân chứng kiến để lấy lời khai. Công an cũng mời ông Dương Văn Danh - Phó công an xã Đông Hưng và công an viên phụ trách ấp làm tường trình và lấy lời khai trong quá trình nhận tin báo, lập biên bản và xử lý vụ đánh ghen ở Cà Mau.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)