Sự thật bất ngờ vụ “nhân tình” đánh “vợ cũ” nhập viện ở Quảng Ninh

Google News

(Kiến Thức) -Thấy người tình lên mạng xã hội khen vợ cũ xinh và bị người vợ cũ này nhắc đến tên, Linh đã mang theo 1 con dao dạng gấp đến chợ Vinh Cơ Plaza và đánh vợ cũ của nhân tình đến nhập viện…

Thông tin mới nhất vụ "vợ hờ" đánh vợ cũ "te tua" ở Quảng Ninh, Công an thành phố Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, đang tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.
Thông tin từ Công an TP Móng Cái cho biết, vào khoảng 13h30 ngày 29/5, tại khu vực chợ Vinh Cơ Plaza thuộc khu 1 (phường Trần Phú, TP Móng Cái), do mâu thuẫn cá nhân, Vũ Thị Thùy Linh (SN 1993, trú tại số nhà 55B, đường Hùng Vương, phường Ka Long, TP Móng Cái) đã đánh chị Lê Thị Khuyên (SN 1993, trú tại khu 2, phường Hải Yên, TP Móng Cái) gây thương tích.
Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định, vào tháng 5/2017, chị Lê Thị Khuyên ly hôn với anh Bùi Văn Tính (SN 1994, trú tại thôn Bắc, xã Vạn Ninh, TP Móng Cái). Sau đó, anh Tính chung sống như vợ chồng với Vũ Thị Thùy Linh.
 Hình ảnh vụ việc và ảnh chị Lê Thị Khuyên - người bị đánh.
Ngày 29/5, biết chị Lê Thị Khuyên đang rao bán thuốc tăng cân qua mạng xã hội nên anh Tính sử dụng điện thoại của Linh đăng nhập Facebook hỏi mua và khen Khuyên "dạo này xinh thế’’, thì Khuyên trả lời ‘có xinh bằng bồ của mày không’’.
Sau đó, Vũ Thị Thùy Linh đọc được nội dung trên và xảy ra mâu thuẫn cãi nhau với chị Khuyên qua Facebook. Bực tức về việc anh Tính và chị Khuyên nói chuyện với nhau nhưng lại nhắc đến mình, vào khoảng 13h30 cùng ngày, Linh mang theo 1 con dao dạng gấp đến quầy B-054 chợ Vinh Cơ Plaza để nói chuyện với chị Khuyên.
Tại đây, Linh bảo chị Khuyên ra nói chuyện với mình nhưng chị Khuyên không ra. Bực tức trước thái độ của chị Khuyên, Linh vào trong quầy B-054 dùng tay túm tóc kéo, dùng chân đạp vào đầu nạn nhân.
Mọi người xung quanh đến can ngăn nhưng bị Linh rút dao đe dọa. Lúc này, anh Tính đi đến tước lấy con dao trên tay Linh. Sau đó, Linh tiếp tục đánh chị Khuyên.
Lúc này, Linh một tay túm tóc, một tay cầm cục sạc tích điện đập liên tiếp vào đầu chị Khuyên gây thương tích. Thấy vậy, mọi người xung quanh đưa chị Khuyên đến Trung tâm Y tế thành phố Móng Cái để điều trị.
Vụ việc “nhân tình” đánh “vợ cũ” sau đó được người dân quay lại clip và đăng lên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao.
Hải Ninh

Bình luận(0)