Sốc bị đâm chết vì nằm ôm vợ người khác trên giường

Google News

Vén màn, người đàn ông sững người khi thấy có kẻ cởi trần ôm vợ mình trên giường nên tức giận rút dao giết người.

VKSND TP Hà Nội vừa hoàn tất cáo trạng truy tố Hà Xuân Hoa (SN 1975, ở Ba Vì, Hà Nội) về tội “Giết người”.
Theo cáo trạng, vào tháng 9/2016 trogn khi chồng đi làm ở Trung Quốc, chị Nông Thị Liễu có quan hệ với anh thợ xây Đỗ Tất Thắng (SN 1970, ở Ba Vì, Hà Nội).
Soc bi dam chet vi nam om vo nguoi khac tren giuong
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. 
Tối 19/10/2016, Hoa bất ngờ về quê nhưng gọi điện cho vợ không được bèn cùng người họ hàng ra quán thịt chó uống rượu. Ở nhà, Thắng lại tới chơi và đòi nhân tình “chiều” mình nhưng không được nên cởi trần nằm trên giường ôm chị Liễu.
Tan cuộc rượu, anh Hoa đi bộ về rồi trèo cổng vào nhà mà không gọi ai. Thấy 2 con đứa lớn sinh năm 2002, đứa nhỏ sinh năm 2009 đang ngồi xem phim nên người chồng vào trong buồng tìm vợ. Lật tấm rido, vén màn lên thì Hoa sững người khi thấy Thắng đang cởi trần ôm vợ mình. Không kìm chế được, anh này rút dao quắm mới mua ban sáng chém nhiều nhát vào tình địch khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Hoa tới công an huyện đầu thú.
Chị Liễu thấy chồng lên "cơn điên" nên trèo cổng chạy trốn. Ra ngoài, chị mới nhận ra mình cũng bị chém đứt một đốt ngón tay bên trái nên ra ủy ban xã trình báo và được sơ cứu tại trạm y tế. Tuy nhiên, do chị này bỏ khỏi nơi cư trú nên công an quyết định tách hồ sơ về hành vi Cố ý gây thương tích của Hoa với vợ để xử lý sau.
Theo Xuân Ân/Tiền phong

>> xem thêm

Bình luận(0)