Sếp Sentourist khoe “chiến tích” đào thoát khỏi Đà Nẵng: “Vạ miệng” khôn hay dại?!

Google News

(Kiến Thức) - Ngay sau khi đăng lên facebook khoe chiến tích đưa du khách đào thoát khỏi Đà Nẵng trong đêm, ông Võ Hồng Phương, Giám đốc Công ty Sentourist khiến dư luận bức xúc, thậm chí nhiều người cho đó là hành động vô ý thức. 

Ông Võ Hồng Phương (SN 1984, ngụ TP.HCM), Giám đốc điều hành của Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Sentourist (Công ty Sentourist) khoe trên facebook cá nhân Phuong Sentourist như sau: "Thế là đoàn Đà Nẵng đã yên ổn, nửa đêm bỏ khách sạn 4 sao đưa đoàn tẩu thoát khỏi Đà Nẵng 1 cách an toàn, và đang ở Huế. Cầu mong Cô vi đừng theo đoàn con ra Huế mộng mơ". 

Sep Sentourist khoe “chien tich” dao thoat khoi Da Nang: “Va mieng” khon hay dai?!
Hình ảnh ông Phương đăng trên trang cá nhân.  

Ngay sau khi đăng tải, dư luận cũng như cộng đồng mạng đã tỏ ra bức xúc trước hành động của tài khoản Facebook cá nhân nói trên và công ty du lịch, đồng thời đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý.

Theo đánh giá của một người dùng mạng xã hội, đây là hành động khoe chiến tích một cách vô ý thức. Trong khi Đà Nẵng đang kiểm soát chặt chẽ về y tế thì giám đốc điều hành Sentourist “đào tẩu” đi đến Huế khiến nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh càng tăng cao.

Nhiều người cũng cho rằng, sếp Sentourist dùng từ “tẩu thoát khỏi Đà Nẵng” có nghĩa là không kiểm tra y tế trước khi rời nơi đây. Với tình hình dịch bệnh cũng như đang áp dụng các biện pháp giãn cách thì hành động khoe mẽ này của ông Võ Hồng Phương không khác nào thách thức pháp luật.

Ngay sau khi ông Phương đăng tải nội dung, nhiều người đã chụp ảnh, chia sẻ vào các hội nhóm và đều nhận những bình luận không đồng tình của dân mạng, cho rằng đó là vạ miệng, dại dột.. .

Bản thân ông Phương sau đó cũng phải đặt facebook ở chế độ ẩn tìm kiếm và hạ các bài viết liên quan.

Trao đổi về vấn đề này, bà Nguyễn Thị Mỹ Ngân, Giám đốc Công ty Du lịch SenTourist cũng phải thừa nhận ông Phương đã có những phát ngôn thiếu chuẩn mực, đồng thời xin gửi lời xin lỗi đến hành khách và tất cả mọi người.

Đây là hành động “khoe chiến tích” tẩu thoát của cá nhân, trong thực tế, bản thân ông Phương không tham gia đưa đoàn đến Đà Nẵng.

Đoàn khách 16 người của công ty đi du lịch Đà Nẵng- Huế (4 ngày 3 đêm, từ ngày 26/7- 29/7). Thời điểm này, công ty chưa nhận được thông tin về việc xảy ra dịch bệnh ở đây mà mới chỉ nghe có người bị bệnh.

Sau khi đến Đà Nẵng, biết thông tin dịch ở Đà Nẵng và các điểm du lịch tại đây không phục vụ nên chiều cùng ngày hướng dẫn viên của công ty đã đưa khách ra Huế để tiếp tục vui chơi, không ở lại như kế hoạch ban đầu.

Được biết, hiện Công ty Sentourist chưa được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động lữ hành mà chỉ mới chỉ có giấy phép kinh doanh.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã lập đoàn kiểm tra đến làm việc với Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Sentourist (Công ty Sentourist, phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một) sau khi nắm được thông tin lãnh đạo của công ty này lên mạng khoe "chiến tích" đưa đoàn khách trốn khỏi Đà Nẵng khi dịch COVID-19 đang có diễn biến phức tạp trở lại.

>>> Mời bạn đọc xem thêm video: Người Đà Nẵng đeo khẩu trang tập thể dục trong ngày đầu tái giãn cách 

Nguồn Zing


Hà Trang

>> xem thêm

Bình luận(0)