Sập lan can trường tiểu học Văn Môn, 16 học sinh bị thương

Google News

(Kiến Thức) - Bí thư Huyện ủy Yên Phong (Bắc Ninh) cho biết, vụ sập lan can tại trường Tiểu học Văn Môn, xã Văn Môn (huyện Yên Phong) đã khiến 16 cháu bị thương phải nhập viện.

Trao đổi với PV Kiến Thức chiều tối 11/12,  ông Nguyễn Tử Quỳnh, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh cho biết đã cử một Phó Chủ tịch UBND tỉnh phụ trách trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo việc xử lý vụ sập lan can trường Tiểu học Văn Môn khiến 16 cháu bị thương.
 Trường Tiểu học Văn Môn, nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: VTV.
Ngay khi xảy ra sự việc, các em học sinh bị thương đã được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức để điều trị. Lực lượng chức năng huyện Yên Phong và tỉnh Bắc Ninh đã trực tiếp có mặt tại hiện trường để đưa các em học sinh đi cấp cứu, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Các em học sinh được đưa đến bệnh viện Việt Đức. 
Lúc 18h ngày 11/12, tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội), một số cháu được chuyển đến đây đã tỉnh, tuy nhiên các cháu vẫn chưa hết hoảng sợ sau sự việc xảy ra. Cháu Trương Đức Phát (học sinh lớp 5, Trường Tiểu học Văn Môn) bàng hoàng nhớ lại: “Lúc đấy có mấy bạn đùa nhau đẩy lan can thế là lan can sập xuống, cháu bị rơi từ trên xuống cùng với hơn 10 bạn. Cháu bị đau ở tay, có mấy bạn bị ngất xỉu”.
Các bác sĩ đang khẩn trương cấp cứu... 
Lãnh đạo Bệnh viện Việt Đức cho biết, hiện tại các bác sĩ đang cấp cứu cho các cháu. Lãnh đạo BV tỉnh Bắc Ninh và chính quyền địa phương cũng có mặt cùng phối hợp cứu chữa cho các em học sinh và động viên tinh thần cho thân nhân các cháu bị nạn.
PV Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ tai nạn trên…
Hải Ninh- Hưng Bùi

>> xem thêm

Bình luận(0)