Rùng mình tội ác kẻ chích điện giết vợ, đâm chết con

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì mâu thuẫn trong tình cảm gia đình, Nguyễn Anh Tú đã dùng roi điện chích vào người vợ rồi đâm nhiều nhát tới khi nạn nhân gục hẳn. Không những vậy, gã còn nhẫn tâm đâm vào bụng con trai 17 tuổi.

Ngày 29/5, Công an tỉnh Bình Phước đã bắt khẩn cấp Nguyễn Anh Tú (41 tuổi, tên gọi khác là Nhi, ngụ ấp Quân Y, xã Tân Lợi, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người trong vụ án giết vợ con. Nạn nhân là chị Mai Thị Ánh Như (37 tuổi, ngụ cùng địa chỉ, vợ cũ của Tú vì đã ly hôn trước đó 2 tuần).
Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân khiến gã chồng giết vợ là do cố níu kéo tình cảm với vợ sau ly hôn nhưng không được, giữa Tú và chị Như có xảy ra mâu Thuẫn gay gắt.
Đỉnh điểm đến 5h25 ngày 29/5, Tú đã dùng roi điện chích vào người của chị Như, rồi dùng dao đâm, chém nhiều nhát vào vùng đầu, người của vợ.
Rung minh toi ac ke chich dien giet vo, dam chet con
Đối tượng Nguyễn Anh Tú tại cơ quan công an. Nguồn: baobinhphuoc.com.vn 
Chứng kiến vụ việc cháu Nguyễn Đông Huy (17 tuổi, con của hai người) chạy đến can ngăn. Trong lúc giằng co thì Tú tiếp tục dùng dao đâm vào bụng con khiến Huy bị thương nặng.
Cả cháu Huy và chị Như nhanh chóng được người thân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng nên hai mẹ con chị Như đã tử vong.
Đối với Tú, y đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường sát hại vợ con. Đến khoảng 9h30 cùng ngày, Tú đã bị bắt giữ tại khu vực ấp Đồng C (xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú).
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)