Rùng mình lời khai của nghi phạm sát hại bố con ở Hưng Yên

Google News

(Kiến Thức) - Do mâu thuẫn trong một bữa cơm, đối tượng Xương đã dẫn theo con trai sinh năm 1995 chém tử vong anh Miên, sau đó lại tiếp tục về nhà lấy thêm con dao khác lùng chém chết bố đẻ nạn nhân.

Theo cơ quan điều tra Công an tỉnh Hưng Yên, nghi phạm chính trong vụ sát hại hai bố con ở Hưng Yên đã có những lời khai ban đầu. 
Cụ thể, khai với cơ quan công an, Phạm Văn Xương (SN 1971) nói rằng, do mâu thuẫn với anh Nguyễn Văn Miên trong bữa cơm, đối tượng Xương đã cùng con trai là Phạm Thanh Sơn, SN 1995 dùng dao đánh và chém liên tiếp nhiều nhát vào người anh Miên, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Sau khi gây án xong, hai bố con Xương và Sơn chở nhau về nhà tiếp tục lấy một dao khác và dùng xe máy để đi. Trên đường đi, Xương gặp ông Bé (là bố đẻ nạn nhân), Xương đã dùng dao chém liên tiếp nhiều nhát vào người khiến ông Bé tử vong, rồi bỏ trốn.
 Đối tượng Phạm Văn Xương tại cơ quan điều tra.
Sau khi giết hai bố con anh Nguyễn Văn Miên và ông Nguyễn Văn Bé y đã đi xe máy đến nhà một người bạn tên Huy ở huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình.
Tại đây, Xương đã để xe ở nhà Huy và đi nhờ xe chở vịt lên Lạng Sơn và nảy sinh ý định trốn vào miền Nam để vượt biên sang Campuchia. Tuy nhiên, sau khi được Công an huyện Tiên Lữ phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hưng Yên tích cực vận động gia đình, Xương đã quay lại Công an huyện Tiên Lữ để đầu thú và thành khẩn khai báo toàn bộ sự việc.
Trước đó, ngày 16/5, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hưng Yên đã bắt giữ đối tượng Phạm Thanh Sơn (SN 1995, ở thôn Nội Lễ, xã An Viên, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên - con trai đối tượng Phạm Văn Xương – nghi can chính của vụ án) với vai trò là đồng phạm trong vụ án mạng hai cha con bị sát hại ở Hưng Yên ngày 13/5.
Hiện, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đã ra Quyết định khởi tố đối tượng Phạm Văn Xương và Phạm Thanh Sơn về tội giết người.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)