Rợn người cảnh mẹ bế con giằng co với tên cướp

Google News

(Kiến Thức) - Đang đi trên đường, người mẹ trẻ bất ngờ bị một thanh niên đi xe máy giật lấy chiếc ví trong túi áo khác. Không màng nguy hiểm, người mẹ bế con nhỏ cố giằng co với tên cướp nhưng không thành.

Mời độc giả xem video clip rợn người mẹ bế con giằng co với tên cướp:

Video clip rợn người mẹ bế con, níu xe tên cướp:

Cuối ngày 20/7, Công an phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TPHCM cho biết đang xác minh làm rõ nghi án cướp tài sản táo tợn xảy ra trên địa bàn.
Theo nguồn tin riêng của PV Kiến Thức, bước đầu xác định vụ cướp xảy ra vào chiều hôm qua 19/7 trên đường số 6, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức.
Ron nguoi canh me be con giang co voi ten cuop
Người phụ nữ bị giựt tài sản đã bất chấp nguy hiểm lao theo níu xe kẻ cướp dù trên tay đang bồng con nhỏ. 
Theo thông tin ban đầu, vào thời gian nói trên, một phụ nữ bế đứa con nhỏ trên tay đi bộ sát lề trên đường số 6, phường Bình Chiểu. Bất ngờ từ phía sau có một nam thanh niên đi xe gắn máy loại Wave, đeo khẩu trang bịt mặt đã áp sát. Đối tượng đã giựt lấy tài sản, được xác định là chiếc ví trong túi áo khoác của người mẹ trẻ rồi tẩu thoát.
Người phụ nữ đã có phản ứng, chạy theo trong tình huống cực kỳ nguy hiểm: Một tay chị bế con, tay còn lại níu phía sau chiếc xe của đối tượng cướp giựt. Tuy nhiên, chị không thể níu giữ được kẻ cướp, bị ngã khuỵu xuống đường.
Vô cùng may mắn là người mẹ vẫn giữ được đứa con trên tay…. Người dân xung quanh chạy ra thì kẻ cướp đã phóng mất dạng.
Toàn bộ diễn biến vụ việc người mẹ bế con giằng co với cướp đã được camera an ninh trên tuyến đường ghi lại. Hiện nhà chức trách địa phương đã trích xuất hình ảnh từ camera để phục vụ công tác điều tra, truy bắt đối tượng.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)