Quen trong hội phượt, 9X dùng ảnh nóng ép gái trẻ làm nô lệ tình dục

Google News

(Kiến Thức) - Lợi dụng lúc cô gái trẻ đang gặp khó khăn về kinh tế, Tuấn đã đề nghị giúp đỡ và yêu cầu cho quan hệ tình dục, sau đó dùng ảnh nóng túng tiền và ép quan hệ tình dục nhiều lần.

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ bị bạn phượt dùng ảnh nóng để tống tiền và ép quan hệ tình dục nhiều lần, ngày 10/11, Phòng Cảnh sát hình sự, công an TP Hà Nội cho biết đã thực hiện lệnh bắt người đối với Dương Văn Tuấn (SN 1996, trú tại xã Kim Sơn, huyện Gia Lâm, Hà Nội) để điều tra hành vi cưỡng dâm và cưỡng đoạt tài sản.
Quen trong hoi phuot, 9X dung anh nong ep gai tre lam no le tinh duc
Đối tượng Nguyễn Văn Tuấn.
Theo tài liệu điều tra ban đầu cho thấy, vào cuối năm 2017, Tuấn tham gia nhóm phượt trên mạng xã hội sau đó quen với chị N. (hơn Tuấn 3 tuổi). Sau một thời gian liên lạc và trò chuyện với nhau nhiều lần, Tuấn biết chị N. đang gặp khó khăn về kinh tế nên đã nảy sinh ý đồ xấu.
Cụ thể, Tuấn biết chị N. làm nghề ngâm rượu thuốc để bán nên đã nói rằng mình biết nhiều nơi lấy được nguyên liệu tốt, rẻ để ngâm rượu sẽ bán được nhiều nhưng đổi lại chị N. phải cho Tuấn quan hệ tình dục.
Khi nhận được lời đề nghị của Tuấn, chị N. đã từ chối nhưng do đang trong lúc gặp khó khăn nên chị N. đã chấp nhận. Sau khi quan hệ xong lần đầu tiên, chị N. đưa cho Tuấn 1 triệu đồng nhờ mua nguyên liệu ngâm rượu. Do không thấy Tuấn mang nguyên liệu như đã hứa về cho, chị N. đã đi dò hỏi và biết được âm mưu của Tuấn nên đã cắt đứt mọi liên hệ với Tuấn.
Tuy nhiên, đến khoảng tháng 2/2019, Tuấn bất ngờ sử dụng tài khoản zalo gửi ảnh nhạy cảm của chị N. và đe dọa nếu không cho quan hệ tình dục, Tuấn sẽ đăng ảnh này lên mạng xã hội. Lo sợ sự việc sẽ ảnh hưởng đến gia đình, chị N. đã phải miễn cưỡng cho Tuấn quan hệ thêm nhiều lần.
Đến ngày 28/10/2019, Tuấn lại đã tiếp tục nhắn tin đe dọa, ép chị N. chuyển 500 nghìn đồng vào tài khoản ngân hàng của mình với mục đích chi tiêu cá nhân. Thấy Tuấn vẫn sẽ tiếp tục đe dọa mình, vào tháng 11/2019, chị N. đã tố cáo Tuấn lên cơ quan công an.
Hiện, vụ việc chị N. bị Tuấn dùng ảnh nhạy cảm để tống tiền, ép quan hệ tình dục nhiều lần đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)