Phụ xe bị “tố” sàm sỡ nữ hành khách đã phải nghỉ việc

Google News

Câu chuyện về chuyến xe đêm “bão táp” của cô gái có nickname Y.L.P. bị tố sàm sỡ được đăng tải mới đây gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội xôn xao trước câu chuyện của Y.L.P khi cô gái này chia sẻ việc mình vừa trải qua trên chuyến xe đêm giường nằm từ Đà Nẵng về Đắk Nông.
Theo đó, Y.L.P. kể trên đường đi trên chuyến xe đêm giường nằm của nhà xe Q.Đ từ Đà Nẵng về Đắk Nông, Y.L.P. đã bị phụ xe sàm sỡ.
Câu chuyện nữ hành khách bị phụ xe sàm sỡ gây xôn xao cộng đồng mạng. 
Thay vì im lặng để gã sở khanh muốn làm gì thì làm, Y.L.P. đã hét lên, dù khi ấy phụ xe có nói "không làm gì" và "chỉ nhỡ tay chạm vào" nhưng Y.L.P không tin vào lời thanh minh ấy.
Cả hai đôi co với nhau và phải đến khi Y.L.P. rút điện thoại ra chụp ảnh thì phụ xe mới im lặng.
Khi đăng tải câu chuyện này, Y.L.P. cho biết cô chỉ muốn mọi người nhất là chị em phụ nữ đi xe cần cảnh giác.
Chỉ trong thời gian ngắn đăng tải, bài chia sẻ của nữ hành khách này đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Không ít người bày tỏ sự bức xúc trước hành động của gã sở khanh. Số khác cũng cho rằng phía nhà xe cần có động thái để giải quyết những lùm xùm này.
Chuyến xe đêm giường nằm khiến nữ hành khách sợ hãi (Ảnh minh họa). 
Trước những thông tin gây ồn ào cộng đồng mạng, chiều ngày 9/7 PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với nhà xe Q.Đ (được nữ hành khách nhắc đến trong câu chuyện của mình), đại diện nhà xe cho biết: “Sự việc vừa rồi xảy ra rất đáng tiếc, phụ xe bị “tố” này mới làm cho nhà xe chúng tôi. Sau khi tiếp nhận thông tin công ty đã xử lý phạt và cho phụ xe nghỉ việc. Về việc này, quan điểm của chúng tôi là xử lý triệt để, bởi những ngày qua sự việc được đăng tải trên mạng xã hội đã gây ảnh hưởng rất lớn đến nhà xe. Chúng tôi cũng mong mọi người hiểu cho nhà xe”.
Bên cạnh đó, trên trang cá nhân, nhà xe Q.Đ cũng đã gửi lời xin lỗi đến nữ hành khách Y.L.P. về chuyện xảy ra vừa qua.
Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện câu chuyện hành khách đi xe “tố” bị phụ xe “sàm sỡ”. Trước đó trên mạng xã hội cũng có nhiều người chia sẻ trường hợp tương tự và họ cảnh báo nhau nên cảnh giác khi đi xe khách.

>> xem thêm

Bình luận(0)