Phụ huynh “tố” thầy giáo đấm học sinh lớp 1 nhập viện

Google News

(Kiến Thức) - Một thầy giáo trường tiểu học Nguyễn Du (xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) đã bị phụ huynh làm đơn tố cáo dùng tay đấm vào mặt học sinh lớp 1 nhập viện.

Mới đây, chị Triệu Thị Ngọc Nga (SN 1987, ngụ thôn 9, xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk), là phụ huynh của em Hứa Bảo N. học sinh lớp 1 trường tiểu học Nguyễn Du trên địa bàn, đã làm đơn phản ánh gửi các cơ quan chức năng về việc, sáng 10/4, trong lúc đang giảng dạy tại lớp 1G, phân hiệu trường tiểu học Nguyễn Du thầy Nguyễn Hữu H. đã dùng tay đấm vào mặt con chị - cháu N. khiến cháu bị chảy máu mũi.
Cháu N. sau đó về nhà có nhiều biểu hiện nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe như nôn ói, không ăn được cơm nên gia đình đã phải đưa cháu đi Bệnh viện Đa khoa huyện Buôn Đôn để thăm khám và điều trị.
Phu huynh “to” thay giao dam hoc sinh lop 1 nhap vien
 Chị Nga kể lại vụ việc với báo chí. Nguồn: Người Đưa Tin.
Chị Nga dẫn lại lời của con mình với báo chí như sau: Buổi sáng 10/4, thầy H. đang giảng dạy tại lớp thì cháu N. tự ý cởi áo ra. Lúc này, thầy dùng tay kéo tai và đấm vào mặt khiến cháu N. bị chảy máu mũi, gục xuống bàn. Tôi đã đến trường phản ánh sau khi sự việc xảy ra thì thầy H. chối cãi rằng chỉ kéo tai chứ không đánh con tôi. Thầy cũng nói, sự việc cháu N. bị chảy máu mũi là do va vào người thầy.
Liên quan đến thông tin vụ việc, ngày 13/4, trả lời báo chí ông Lâm Văn Nhàn - Phó Hiệu trưởng trường tiểu học Nguyễn Du cho biết, đã có báo cáo gửi UBND xã Ea Wer và Phòng GD&ĐT huyện Buôn Đôn về việc phản ánh của phụ huynh nói trên.
Ngoài ra, nhà trường ngay sau đó đã cử cán bộ công đoàn đến bệnh viện thăm hỏi em N. Đồng thời đề nghị thầy giáo H. đến trường giải thích về vụ việc. Tuy nhiên thầy H. đề nghị phải có giấy mời về nhà theo đúng quy định mới đến để làm rõ.
Trong khi đó nói thêm với báo chí, bà Nguyễn Thị Cẩm - Chủ tịch Công đoàn trường Nguyễn Du cho hay, qua xác minh thì các em học sinh lớp 1G đã chứng kiến đều nói thầy H. dùng tay đánh vào mặt em N. khiến em chảy máu mũi, gục xuống bàn.
Hiện cơ quan chức năng liên quan đang vào cuộc xử lý.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)