Ông Tây sụp bẫy bạn gái Facebook, mất sạch tài sản

Google News

Đối tượng cướp tài sản đã lén bỏ bốn viên thuốc ngủ vào chai rượu mà ông Batson đang uống khiến người bạn quen qua Facebook này thấm thuốc ngủ say...

TAND tỉnh Lâm Đồng vừa xử sơ thẩm, tuyên phạt Hà Thị Ánh Nguyệt (36 tuổi, ngụ phường Phong Cốc, thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh) tám năm tù về tội cướp tài sản và Phùng Minh Thiện (32 tuổi, ngụ xã Hòa Mỹ Tây, huyện Tây Hòa, Phú Yên - người tình của Nguyệt) 15 tháng tù về tội chứa chấp tài sản do người khác phạm tội mà có.
Ong Tay sup bay ban gai Facebook, mat sach tai san
Ảnh minh họa.
Theo hồ sơ, thông qua mạng xã hội với nick name Saphia, Nguyệt kết bạn với ông Charles Wayne Batson (quốc tịch Mỹ, tạm trú Đà Lạt).
Tối 26-7-2015, từ Nha Trang, Nguyệt lên Đà Lạt, mời ông Batson đi quán bar uống rượu.
Sau đó, Nguyệt chủ động đến nơi ông Batson đang tạm trú đường Phù Đổng Thiên Vương, phường 8, TP Đà Lạt để uống rượu tiếp.
Tại đây, Nguyệt đã lén bỏ bốn viên thuốc ngủ vào chai rượu mà ông Batson đang uống. Khi ông Batson thấm thuốc ngủ say, Nguyệt lấy 8 triệu đồng tiền mặt, một máy tính bảng, một máy tính xách tay và các tài sản khác có tổng giá trị gần 130 triệu đồng.
Nguyệt đã kể lại toàn bộ sự việc với Thiện, sau đó đưa cho Thiện đồng hồ đeo tay hiệu Elle Homme và 15 triệu đồng.
Tại phiên tòa, HĐXX xét hỏi, làm rõ hành vi của từng bị cáo, từ đó đã tuyên phạt Nguyệt và Thiện mức án như trên. Ngoài ra, tòa còn tuyên buộc bị cáo hoàn trả cho người bị hại tiền và những vật dụng đã chiếm đoạt.
Theo Kơ Trang/PLO

>> xem thêm

Bình luận(0)