Nghi án cướp tiệm vàng tại Huế

Google News

Theo chủ tiệm vàng, một đối tượng nam thanh niên sau khi hỏi mua vàng để làm quà cưới đã cướp đi 2 vòng vàng 24k trọng lượng 6 chỉ.

Chiều tối 22/4, lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế vẫn đang tập trung điều tra, làm rõ sự việc một chủ tiệm vàng ở khu vực chợ thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang (Thừa Thiên - Huế) trình báo có đối tượng trong lúc giả vờ mua vàng cưới đã đánh cướp.
Nghi an cuop tiem vang tai Hue
 Tiệm vàng nơi trình báo bị cướp.
Liên quan đến nghi án cướp tiệm vàng, theo lời kể của anh Trần Công Đính, chủ cửa hàng vàng Đính Lợi nằm sát đường Trương Thiều, đối diện chợ Thuận An, thị trấn Thuận An, vào khoảng 16h15 cùng ngày, khi một mình anh đang đứng tại cửa hàng vàng thì có một nam thanh niên đi xe gắn máy hiệu Exciter, mặc áo mưa, ghé vào giao dịch.
Người này đề nghị anh Đính cho xem một số mẫu vàng để làm quà cưới, nên anh đưa cho xem 2 chiếc vòng vàng 24k trọng lượng 6 chỉ và một đôi bông tai vàng.
Nghi an cuop tiem vang tai Hue-Hinh-2
 Tháo camera cung cấp cho công an để phục vụ điều tra.
Đối tượng dùng điện thoại iphone chụp ảnh các mẫu vàng, xin mật khẩu wifi với lý do gửi ảnh cho mẹ để xin ý kiến. Tiếp đó, đối tượng hỏi anh Đính trọng lượng các mặt hàng này giá bao nhiêu và đề nghị phải lấy đủ số tiền 25 triệu đồng.
Khi anh Đính quay lưng cân trọng lượng đôi bông tai đối tượng đã lấy 2 vòng vàng trên rồi nhanh chóng lên xe gắn máy bỏ chạy theo đường Quốc lộ 49A, hướng từ Thuận An lên TP Huế. Khi nghe tiếng tri hô của anh Đính, một thanh niên ở cạnh đó đã dùng xe gắn máy đuổi theo nhưng bất thành.
Nghi an cuop tiem vang tai Hue-Hinh-3
 Lực lượng công an thu giữ camera của chủ tiệm vàng để phục vụ điều tra.
Sau khi sự việc xảy ra, Công an thị trấn Thuận An, lực lượng bộ đội biên phòng đóng cạnh đó cũng có mặt để điều tra làm rõ. Cơ quan công an đã thu giữ một chiếc camera của cửa hàng vàng nói trên để phục vụ điều tra.
Theo Q.Nhật/ Người Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)