Ông chủ biến thái liên tục hiếp dâm nữ giúp việc khuyết tật

Google News

(Kiến Thức) - Thủy hiếp dâm nữ giúp việc khuyết tật đến lần thứ 4 thì bị con gái phát hiện. Tuy nhiên, Thủy vẫn chứng nào tật đấy, sau những lời xin lỗi, kẻ biến thái tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Ngày 4/12, VKSND huyện Ea H’leo (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa ban hành cáo trạng truy tố đối với Đặng Ngọc Thủy (SN 1955, ngụ huyện Ea H’leo) về tội “Hiếp dâm”.
Theo cáo trạng ông chủ biến thái liên tục hiếp dâm nữ giúp việc khuyết tật, năm 2016, chị N.T.L.Q. (32 tuổi, quê Phú Yên) đến làm thuê, giúp việc tại nhà Thủy. Chị Q. là người bị khuyết tật bẩm sinh, chân yếu, nói năng khó khăn. Theo tố cáo của chị Q., Thủy nhiều lần dùng vũ lực khống chế, hiếp dâm chị vào các năm 2017, 2018.
Ngày 22/12/2017, lợi dụng lúc vợ là bà M. phải đi TP.HCM để điều trị bệnh, còn con gái đi học thêm, ông Thuỷ đã 4 lần thực hiện hành vi hiếp dâm nữ giúp việc bị khuyết tật nặng này. Khi thực hiện hành vi hiếp dâm người giúp việc, ông Thủy đều khóa cửa, rồi dùng vũ lực để khống chế, uy hiếp. Dù muốn chống trả nhưng do sức khoẻ yếu nên chị Q. đành cam chịu.
Ong chu bien thai lien tuc hiep dam nu giup viec khuyet tat
Bị can Thủy thời điểm bị Công an bắt.
Trong lần thực hiện hiếp dâm lần thứ 4 thì bị người con gái của mình là chị Đ.A.T phát hiện thì ông Thủy mới buông chị Q. ra. Ngay sau đó, chị Q. đã điện báo cho bà M. biết thì được bà M. động viên, đợi bà ở TP HCM về sẽ giải quyết. Khi về nhà, bà M. đã xin chị Q. đừng làm lớn chuyện vì bà còn gia đình và tương lai con cái; đồng thời, ông Thủy cũng viết bản cam kết hứa sẽ không xâm hại.
Đến ngày 6/8/2018, lợi dụng bà M. đi tập thể dục không có ở nhà, ông Thủy tiếp tục giở trò đồi bại với chị Q. Lúc này, chị Q. la lên kêu cứu thì con gái của ông Thủy từ trong phòng chạy ra thấy sự việc nên nói sao lại làm như vậy thì ông Thủy dừng lại đánh 2 cái vào mặt con gái mình.
Trước sự việc cháu T. bị đánh, chị Q. vớ được cây chày gỗ liền đánh vào lưng ông Thủy để ông dừng tay nhưng lại bị ông này kéo ra sân và dùng dao kề vào cổ nói “Tao sẽ giết mày”. Sự việc được nhiều người chứng kiến và trình báo lên cơ quan Công an, chị Q. cũng tố giác hành vi của ông T.
Hiện vụ việc ông chủ biến thái liên tục hiếp dâm nữ giúp việc khuyết tật đang chờ tòa tiếp nhận, đưa ra xét xử.
>>> Xem thêm video: Bắt đối tượng hiếp dâm nữ sinh tại Đắk Lắk

Nguồn: VTC 9.

Trung Vương

>> xem thêm

Bình luận(0)