Bắt nghi phạm hiếp dâm hàng loạt từ bé gái 11 tuổi đến cụ bà 70 tuổi

Google News

Nghi phạm hiếp dâm hàng loạt Joseph McCann đang bị điều tra về các vụ tấn công vào 12 người sau một loạt các sự vụ xảy ra vào hôm 5.5.

McCann bị bắt khi đang trốn trong một cái cây sau khi chạy trốn cảnh sát ở Cheshire ngày hôm qua. McCann đã bị bắt vào khoảng 3 giờ sáng ngày 7.5.
Bat nghi pham hiep dam hang loat tu be gai 11 tuoi den cu ba 70 tuoi
 
Người đàn ông 34 tuổi này hiện đang được điều tra về 7 sự vụ trên khắp Cheshire, Manchester, Lancashire, London và Hertfordshire trong khoảng thời gian từ 21.4 đến nay.
Các vụ tấn công liên quan đến tổng cộng 12 nạn nhân, trong độ tuổi từ 11 đến 71, Cảnh sát London cho biết. Trước đó, hai cô gái tuổi teen bị buộc phải lên xe hơi ở thị trấn Cheshire vào ngày 5.5.
Chiếc Fiat Punto màu đen xuất phát từ trung tâm thị trấn vào khoảng 6.45pm nhưng bị cảnh sát phát hiện và truy đuổi trước khi nó đâm vào một chiếc xe khác và tài xế bỏ chạy, khiến nạn nhân không bị thương nhưng "vô cùng run rẩy", cảnh sát Cheshire cho biết.
Nghi phạm được tìm thấy trong cây ở Smithy Lane, một con đường nông thôn ngay bên ngoài thị trấn.
Các nhà đàm phán và nhân viên y tế đã được triển khai và cuối cùng anh ta bị bắt giam vào khoảng 3 giờ sáng thứ Hai.
Các thám tử Scotland Yard bắt đầu phát động một cuộc săn lùng nghi phạm hiếp dâm và kẻ bắt cóc McCann sau khi anh ta bắt hai phụ nữ ở độ tuổi 20 ngoài đường ở phía bắc London vào ngày 25.4 trong các vụ việc riêng biệt.
Theo Bảo Ngọc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)