Nực cười vụ trộm “có tâm” nhất mùa Tết 2018

Google News

Nói là vụ trộm thì có lẽ cũng “phải tội” cho ba thanh niên, thế nhưng hàng động vừa đáng trách vừa buồn cười của các chàng trai này thật khiến người xem chẳng biết phải nói sao.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn 25 giây về một "vụ trộm" hi hữu, ghi lại hình ảnh ba người đàn ông, đi xe máy đến đổi cây đào của một hộ gia đình vào sáng sớm. Theo như hình ảnh camera thu nhận thì sự việc xảy ra vào khoảng hơn 5g sáng ngày 23/2 tại khu vực Thuận An – Bình Dương.
 Một người cầm lái, một người đặt cây đào trơ cành và người còn lại ôm cây đào sum suê hoa lá lên xe.

Và sau đó cả 3 bỏ đi nhanh chóng. 
Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng được mọi người chia sẻ rầm rộ. Ai nấy cũng không khỏi bật cười trước hành động “không ăn trộm mà chỉ đổi đồ” của ba người đàn ông này.
 
“Tục lệ đổi cây chưng Tết này đã có từ ngàn xưa với ý nghĩa mang đến cho gia chủ năm mới đầy bất ngờ”
“Chẳng qua các ông ý ship nhầm cây mà đến mùng 8 Tết mới nhớ để đổi thôi mà” – hàng loạt cư dân mạng hài hước bình luận về đoạn clip này.
 Cận cảnh hai cây đào bị tráo đổi.
Cũng chẳng rõ lí do vì sao mùng 8 Tết còn có người hành động “trộm long tráo phụng” thế này, nhưng dù gì đi chăng nữa thì hành động không đẹp của các “thanh niên làng” này thực sự không hề “đẹp mắt” chút nào.
Theo Thể thao văn hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)