Nữ sinh viên nghi bị sát hại ở TP HCM

Google News

Nữ sinh viên nghi bị sát hại tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể. Nạn nhân được xác định là sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM.

Sáng 8/7, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) nhận được tin báo có một vụ án mạng xảy ra tại căn nhà ở hẻm 325 Bạch Đằng, phường 15.
Khi đến hiện trường, cảnh sát phát hiện nữ sinh viên nghi bị sát hại, tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể. Nạn nhân được xác định là Phạm Trần Mai (19 tuổi, quê Đồng Nai) thuê phòng trọ ở cùng 2 người bạn được vài tháng nay. Bạn của nạn nhân cho biết Mai là sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM.
Anh Duy Mỹ (quê Đồng Tháp, sống cùng căn nhà trọ với nạn nhân) cho biết nạn nhân ở cùng phòng với 2 cô gái khác. Sau khi vụ việc xảy ra, 2 người này đã được mời về trụ sở công an để làm việc.
Nu sinh vien nghi bi sat hai o TP HCM
Cảnh sát phong tỏa hiện trường. Ảnh: An Huy.
"Khoảng 10h sáng, khi tôi đang ở trong phòng trên tầng 3 thì được mọi người cùng nhà thông báo có người chết ở tầng 2. Xuống đến nơi, tôi thấy rất nhiều công an đã ở dưới, sau đó tất cả mọi người trong nhà được mời ra ngoài", anh Mỹ nói.
Theo anh Mỹ, ngôi nhà 3 tầng này có khoảng 18 phòng trọ dành cho sinh viên thuê. Tất cả cửa phòng đều được lắp khóa vân tay. Trước cửa ra vào và bên trong nhà có gắn nhiều camera an ninh.
Đến 14h30 cùng ngày, cảnh sát vẫn đang khám nghiệm bên trong nơi ở của nữ sinh viên. Gia đình Mai đã có mặt tại trụ sở công an để phối hợp điều tra, làm rõ vụ việc.
* Tên nạn nhân đã được thay đổi.
Theo Nhóm PV / Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)