Nữ sinh tự tử trên sông Đuống bị hiếp dâm khi đi dự sinh nhật bạn

Google News

Công an huyện Thuận Thành, Bắc Ninh đã bắt đối tượng hiếp dâm nữ sinh khiến cháu buông mình tự tử trên sông Đuống.

Chiều 15/4, Công an huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh cho biết, đã bắt giữ đối tượng hiếp dâm nữ sinh lớp 12 tên N.V.A dẫn đến việc A. nhảy cầu tự tử trên sông Đuống vào sáng cùng ngày.
Nu sinh tu tu tren song Duong bi hiep dam khi di du sinh nhat ban
 Lực lượng chức năng tìm kiếm cháu V.A dưới chân cầu Hồ
Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 8h sáng 15/4, tại khu vực cầu Hồ, thuộc địa phận thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, nữ sinh V.A đứng trên cầu Hồ đã gieo mình xuống sông Đuống tự tử, xe máy điện và MBH còn để trên cầu.
Thấy sự việc, có hai nam thanh niên lao theo xuống sông Đuống cứu nữ sinh nhưng bất thành, được người dân hỗ trợ đưa vào bờ. Vụ việc được báo cáo cơ quan chức năng và ngay lập tức đã có lực lượng tới hỗ trợ và đã tìm kiếm được thi thể nữ sinh mất tích trong ngày 15/4.
Nu sinh tu tu tren song Duong bi hiep dam khi di du sinh nhat ban-Hinh-2
 Hình ảnh được cho là cháu V.A đứng thẫn thờ trên cầu Hồ trước khi lao mình xuống sông Đuống được camera của một xe đi ngang qua ghi lại
Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, trước khi xảy ra vụ việc đau lòng trên, nữ sinh V.A đã bị hiếp dâm. Do phẫn uất, em đã đến cầu Hồ rồi nhảy xuống sông tự tử... Cơ quan công an đã bắt giữ đối tượng xâm hại cháu V.A.
Được biết, tối 14/4, V.A đi sinh nhật bạn, sau đó lên xe về cùng một nam thanh niên và người này đưa cháu vào nhà nghỉ rồi cưỡng hiếp. Sáng 15/4, V.A đã đau khổ nhắn tin cho bạn là bị hiếp dâm và sẽ tự tử. Bạn của V.A đã ra cầu Hồ để ngăn cản, khuyên can nhưng không được.
Theo Quỳnh Anh/ Báo Giao thông

>> xem thêm

Bình luận(0)