Nữ sinh lớp 10 bị bạn trai bóp cổ chết: Mẹ nghi phạm ngất lên ngất xuống

Google News

Khi nghe tin con trai mình sát hại bạn gái, bà Hà đã tức tốc bắt xe về quê, về đến nhà bà Hà đứng không vững, ngất lên ngất xuống vì không tin đó là sự thật.

Ngày 26/2, Công an tỉnh Hà Nam cho biết, đang phối hợp với Công an huyện Lý Nhân đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ nữ sinh lớp 10 bị bạn trai bóp cổ chết.
Ngồi thẫn thờ trước cửa nhà, bà Trần Thị Việt Hà (56 tuổi, mẹ của Trần Mạnh Hùng trú tại thôn Mai Xá, thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân) cho biết khi đang làm giúp việc trên Hà Nội nhận được tin báo con trai bị bắt bà tức tốc bắt xe về quê.
Bà Hà chia sẻ: "Tôi vừa lên Hà Nội làm giúp việc thì nghe tin con như vậy. Về đến nhà tôi đứng không vững, ngất lên ngất xuống vì không tin đó là sự thật. Trước đây, con tôi nó là đứa bình thường nhưng năm 2018 nó bị tai nạn khi đi làm trên Hà Nội rồi bị chấn thương sọ não. Từ lần mổ não tính tình nó bất thường, bố mẹ có bảo cũng không được. Hôm kia tôi ở nhà còn thấy nó treo lên mái nhà định nhảy xuống. Hôm qua vừa mới lên Hà Nội đi làm thì chiều nghe tin con vậy lại vội về. Nó không bình thường như vậy nhưng tôi cũng không ngờ nó gây ra chuyện đó".
Nu sinh lop 10 bi ban trai bop co chet: Me nghi pham ngat len ngat xuong
Mẹ nghi phạm ngồi thẫn thờ trước hiên nhà. 
Ông Trần Văn Sông (61 tuổi, bố nghi phạm) cho biết khi đang dưới bếp nấu cơm thấy con trai chạy từ trong nhà ra ngoài ngõ. Thấy sự việc bất thường, ông Sông chạy lên phòng kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện nạn nhân đang nằm bất động trên giường.
Ông Sông nói thêm: "Tối trước hôm xảy ra sự việc thì tôi ngủ trên nhà, con trai tôi về muộn và đi cửa nhà dưới nên tôi cũng không hay biết chuyện gì chỉ nghĩ là con đi về như mọi hôm. Đến gần trưa qua, lúc tôi đang dưới bếp nấu cơm thì thấy con chạy vụt từ nhà trên ra ngõ. Thấy lạ, tôi chạy lên phòng con kiểm tra thì thấy cháu gái đang nằm bất động ở đó. Tôi lấy dầu gió xoa xem cháu có tỉnh không nhưng không được".
Theo lời người bố, từ ngày bị tai nạn dẫn tới chấn thương sọ não, Hùng thường xuyên có biểu hiện bất thường, lúc cắn cái này lúc cắn cái kia. Ở nhà gần như hai bố con cũng không nói chuyện với nhau, nó đi giờ nào về giờ nào ông Hùng cũng không rõ.
"Việc nó dẫn bạn gái về nhà cũng không phải lần đầu mà nhiều lần như thế rồi. Đầu óc nó không bình thường nên không ai bảo được, không làm gì chỉ xin tiền suốt ngày. Có lần nó còn cầm dao định đâm tôi" - ông Sông chia sẻ.
Nu sinh lop 10 bi ban trai bop co chet: Me nghi pham ngat len ngat xuong-Hinh-2
Ông Sông buồn bã kể về con trai mình. 
Có mặt tại nhà Hùng, ông Việt (cậu ruột) cho biết khi hay tin sự việc xảy ra không ai trong gia đình biết Hùng đi đâu. Đến trưa cùng ngày, khi đang chở hàng qua Thái Bình, ông Việt mới tình cờ thấy Hùng đang định nhảy cầu nên kịp thời ngăn lại giao cho công an.
Ông Việt nói: "Chiều qua tôi trong lúc chở hàng đi qua cầu Thái Hà để sang Thái Bình thì vô tình tôi nhìn nhìn thấy cháu đang định nhảy cầu tôi mới kéo nó lại rồi chở nó đến chốt kiểm dịch gần đó giao cho các anh Công an. Ở nhà biết nó không bình thường nên tôi khi nói chuyện với cháu cũng thường xuyên cảnh giác. Có lúc nó sang chơi mình phải vờ lại chỗ xe nó đi xem nó có mang theo gì không".
Hiện vụ nữ sinh lớp 10 bị bạn trai bóp cổ chết đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Chụp ảnh gần đoàn tàu đang chạy, 2 nữ sinh bị cuốn vào tàu tử vong

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)