Nữ sinh Bắc Giang bảo lưu đại học, nộp đơn lên đường đi nghĩa vụ quân sự

Google News

Mặc dù đã trúng tuyển đại học, nữ sinh vẫn kiên quyết nộp đơn lên đường đi nghĩa vụ quân sự.

Mới đây, một nữ sinh có tên Lý Diệu Linh (sinh năm 2001) quê ở Bắc Giang đang gây bão mạng xã hội với câu chuyện bảo lưu đại học lên đường nhập ngũ theo tiếng gọi con tim.
Nu sinh Bac Giang bao luu dai hoc, nop don len duong di nghia vu quan su
 
Khi biết quyết định của con gái, bố mẹ Linh ngăn cản và cho rằng việc đi nghĩa vụ quân sự là dành cho các nam thanh niên. Tuy nhiên, cô gái trẻ vẫn một mực viết đơn tình nguyện xin đi bộ đội, cuối cùng bố mẹ Linh cũng phải đồng ý với quyết định này và ký vào đơn con gái viết sẵn gửi lên chính quyền địa phương.
Ngay sau khi lá đơn xuất hiện trên mạng xã hội, rất nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hành động của cô gái trẻ xinh đẹp này. Đa số mọi người gửi lời chúc và mong cô gái tên Linh sớm thực hiện được mong muốn của mình.
Nu sinh Bac Giang bao luu dai hoc, nop don len duong di nghia vu quan su-Hinh-2
 
Ông Nguyễn Văn Trường - Phó chủ tịch UBND xã Trù Hựu (Lục Ngạn, Bắc Giang) xác nhận đơn xin đi bộ độ của Lý Diệu Linh là hoàn toàn có thật. Không chỉ gửi lên Ban chỉ huy quân sự xã Trù Hựu, cô gái này còn gửi đơn lên cả Ban quân sự huyện Lục Ngạn.
Được biết Lý Diệu Linh là một cô gái năng nổ, hoạt bát và tích cực tham gia vào công tác đoàn và các phong trào địa phương.
Theo Hoàng Thanh /Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)