Nữ quái nhận án chung thân sau khi xách thuê 22 bánh heroin

Google News

Vận chuyển thuê ma túy từ Lào về Việt Nam với giá 50 triệu đồng, người phụ nữ 39 tuổi quê ở Bắc Kạn nhận án chung thân.

TTXVN đưa tin, sau 2 ngày xét xử, HĐXX TAND tỉnh Đắk Lắk đã tuyên phạt bị cáo Phan Thị Đào (SN 1980, trú tại thôn 3, xã Cẩm Giàng, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn) mức án chung thân về tội Vận chuyển trái phép chất ma túy.
Cáo trạng ghi rõ, Đào được một người tên H. (quê Ninh Bình) thuê vận chuyển trái phép chất ma túy từ Lào về Việt Nam với tiền công là 50 triệu đồng.
Ngày 10/8/2018, Đào đi xe khách từ tỉnh Bắc Kạn đến TP.Ninh Bình gặp H. để nhận tiền và một số phương tiện khác như túi ni-lông, lốc máy để phục vụ cho việc vận chuyển ma túy.
Nu quai nhan an chung than sau khi xach thue 22 banh heroin
Bị cáo Phan Thị Đào tại phiên tòa xét xử tội “Vận chuyển trái phép chất ma túy”. 
Ngày 11/8/2018, Đào đến Lào, gặp một thanh niên tên Say (quốc tịch Lào) đưa túi ni-lông cùng lốc máy. Trưa ngày 12/8/2018, Say gặp lại Đào và đưa lốc máy nổ (bên trong chứa 22 bánh ma túy) lại cho Đào. Nhận hàng, Đào bắt xe qua cửa khẩu Bờ Y (tỉnh Kon Tum) rồi đón xe về TP.Hồ Chí Minh.
Infonet đưa tin, rạng sáng 14/8/2018, tại địa bàn huyện Krông Búk (tỉnh Đắk Lắk), lực lượng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk đã dừng xe kiểm tra và phát hiện bên trong lốc máy nổ do Đào mang theo có chứa 22 bánh ma túy, trọng lượng 7,73kg chất heroin.
Đào khai nhận đã 2 lần vận chuyển ma túy cho H. và được trả tổng số tiền 90 triệu đồng. Tuy nhiên quá trình điều tra, H. không thừa nhận việc thuê Đào vận chuyển trái phép chất ma túy.
Ngoài ra, cơ quan điều tra chưa ghi nhận được lời khai của một số đối tượng liên quan nên tách ra để điều tra, xử lý sau.
Theo Mộc Miên/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)